Chân Đất - Barefoot Việt Sub (2014)RSS Chân Đất - Barefoot Việt Sub (2014)
Chân Đất - Barefoot
Diễn viên: Evan Rachel Wood, Scott Speedman, Jk Simmons
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jay Wheeler, một người lau dọn ở bệnh viện tâm thần tình cờ gặp và cứu Daisy Kensington, một bệnh nhân tâm thần từng bị nhốt từ nhỏ tới lớn nhưng rất ngây thơ trong sáng. Trong lúc bí tiền, anh đã đưa Daisy về nhà ra mắt trong đám cưới của em trai với hi vọng bố anh sẽ vui và giúp đỡ anh chuyện tiền bạc. Kế hoạch đó liệu sẽ đi đến đâu khi gia đình anh biết chuyện…
Người Chết Hành Động Dead Man Walking.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Người Chết Hành Động Dead Man WalkingViệt Sub Năm: 1995

Ở xứ đạo St. Thomas, ai cũng biết sơ Helen Prejean, người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình. Một hôm, sơ nhận được một lá thư của Matthew Poncelet - kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người. Hắn đang bị giam tại một nhà tù bang New Orleans. Trong thư, tử tội cầu xin Helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm án.Matthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trước.

Chuyến Thăm Bất Ngờ A Bigger Splash.Diễn Viên: Tilda Swinton,Matthias Schoenaerts,Ralph Fiennes

Chuyến Thăm Bất Ngờ A Bigger SplashViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về kỳ nghỉ của một ngôi sao nhạc Rock nổi tiếng và một nhà làm phim bị phá vỡ bởi chuyến thăm bất ngờ của một người bạn cũ và con gái của ông ta.Kỳ nghỉ vốn dĩ tuyệt vời lại được thay thế bằng những vụ án mệt óc và phức tạp.Liệu hai người sẽ thu nhặt được gì trong kỳ nghỉ tại gia lần này?

Đừng Hòng Yêu Em I Could Never Be Your Woman.Diễn Viên: Michelle Pfeiffer,Paul Rudd,Saoirse Ronan

Đừng Hòng Yêu Em I Could Never Be Your WomanViệt Sub Năm: 2007

Rosie, một người mẹ độc thân, bất chợt đem lòng yêu anh chàng trẻ tuổi Adam. Rắc rối và mâu thuẫn ập đến khi cô con gái của Rosie cũng lại vướng vào chuyện tình cảm đầu đời. Liệu cô có giải quyết êm đẹp được mọi thứ, và liệu hạnh phúc có đến với Rosie?

Unknown2015-07-09 15:18:54

Chân Đất - Barefoot Việt Sub (2014)

jay wheeler một người lau dọn ở bệnh viện tâm thần tình cờ gặp và cứu daisy kensington một bệnh nhân tâm thần từng bị nhốt từ nhỏ tới lớn nhưng rất ngây thơ trong sáng trong lúc bí tiền anh đã đưa daisy về nhà ra mắt trong đám cưới của em trai với hi vọng bố anh sẽ vui và giúp đỡ anh chuyện tiền bạc kế hoạch đó liệu sẽ đi đến đâu khi gia đình anh biết chuyện…chân đất,xem phim chân đất,download chân đất,xem online chân đất hd,xem chân đất nhanh,tai phim chân đất,barefoot,xem phim barefoot,download barefoot,xem online barefoot hd,xem barefoot nhanh,tai phim barefoot,evan rachel wood,scott speedman,jk simmons