Chạm Vào Tim Em - Touch Your Heart Thuyết Minh (2019)RSS Chạm Vào Tim Em - Touch Your Heart Thuyết Minh (2019)
Chạm Vào Tim Em - Touch Your Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ diễn viên nổi tiếng Oh Jin Shim vì scandal hẹn hò với cháu trai một nhà tài phiệt mà bỗng chốc sự nghiệp tụt dốc không phanh với một vị luật sư tài giỏi và kiêu ngạo Kwon Jung Rok.
Yêu Thầm Qua Mạng Secret Love Online.Diễn Viên: Anne Thong,Peter Corp,Kimberley,Mark Prin

Yêu Thầm Qua Mạng Secret Love OnlineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 38/38)

Awatsaya (Anne Thongprasom), vị sếp xinh đẹp trong một công ty có tương lai tươi sáng. Cô đang ở độ tuổi giữa 30 và hi vọng sẽ tiếp tục độc thân. Cho đến khi cô yêu thầm một chàng nhân viên mới trẻ trung quyến rũ – Pran (Mark Prin). Anh là một chàng trai hoàn hảo nhưng vừa mới thất tình, đẹp trai, tài giỏi và tốt bụng.

Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau Be Together.Diễn Viên: Anne Thong,Peter Corp,Kimberley,Mark Prin

Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau Be TogetherThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 35/35)

bốn người phụ nữ sắp bước sang tuổi ba mươi. Nhóm bạn thân Hạ Nhan, Lương Sảng, Triệu Tiểu Lôi và Hạng Nam quen biết nhau từ thời còn học đại học. Sau khi tốt nghiệp, họ cùng nhau làm việc và sinh sống ở cùng một thành phố. Mỗi người một tính cách, một giấc mơ riêng

Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em Irresistible.Diễn Viên: Anne Thong,Peter Corp,Kimberley,Mark Prin

Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em IrresistibleThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 22/22)

Kim cầu hôn Mook trong một buổi sáng ấm áp khi cả hai vừa ngủ dậy, với lời hứa sẽ yêu thương cô mãi mãi. Nhưng chuyện đời không ai ngờ, ngay ngày thành hôn, Mook đau đớn chứng kiến người đang đứng cạnh Kim trên lễ đường là Pat, cô bạn thân đại học. Chuyện gì đã xảy ra khiến Kim quay ngoắt 360 độ với Mook?

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng Torranong.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng TorranongThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 34/34)

kể về Plerng sinh ra là con trai của một ngư dân nghèo ở làng chài Ranong. Plerng trưởng thành và biết được ba mình thực ra xuất thân từ một gia đình khá giả. Ba của Plerng là con trai lớn của chủ một công ty trang sức giàu có ở Thailand. Bà của Puengrit đã từ ba của Plerng khi ông kết hôn với mẹ của Plerng bới vì mẹ của Plerng xuất thân nghèo khó, là người bán cá ở chợ.

Unknown2020-10-22 22:19:19

Chạm Vào Tim Em - Touch Your Heart Thuyết Minh (2019)

nữ diễn viên nổi tiếng oh jin shim vì scandal hẹn hò với cháu trai một nhà tài phiệt mà bỗng chốc sự nghiệp tụt dốc không phanh với một vị luật sư tài giỏi và kiêu ngạo kwon jung rokchạm vào tim em,xem phim chạm vào tim em,download chạm vào tim em,xem online chạm vào tim em hd,xem chạm vào tim em nhanh,tai phim chạm vào tim em,touch your heart,xem phim touch your heart,download touch your heart,xem online touch your heart hd,xem touch your heart nhanh,tai phim touch your heart