Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! - Kakushigoto (Tv) Hidden Things Việt Sub (2020)RSS Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! - Kakushigoto (Tv) Hidden Things Việt Sub (2020)
Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! - Kakushigoto (Tv) Hidden Things
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào hai cha con, Kakushi và Hime Goto. Kakushi yêu con gái của mình hơn bất kỳ thứ gì khác nhưng anh lại không muốn cô con gái Hime học lớp 4 biết rằng cha của cô là tác giả manga thô tục vì sợ Hime sẽ tức giận khi phát hiện. Với sự giúp đỡ từ các BTV và trợ lý của mình, Kakushi đã cố gắng giữ bí mật nghề nghiệp của bản thân với đứa con gái.
Kyuuketsuki Sugu Shinu 2 The Vampire Dies In No Time Season 2

Kyuuketsuki Sugu Shinu 2 The Vampire Dies In No Time Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 9/??)

Một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con. Nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt, dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo, còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi game.

Gin No Saji Silver Spoon

Gin No Saji Silver SpoonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại một trường nông nghiệp. Cậu ta nghĩ với tài năng học tập của mình thì bất kể trường nào cậu theo học cũng sẽ không thành vấn đề. Nhưng cậu đã nhận ra sai lầm của mình một cách nhanh chóng. lớn lên ở nới thành thị, cậu buộc phải đối mặt với sự thật không mấy dễ chịu về cuộc sống ở vùng nông thôn.

Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed Grapher.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed GrapherViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ khi "Cuộc chiến Bong Bóng" của nền kinh tế kết thúc. Ranh giới giàu nghèo trên thế giới càng lúc càng rộng thêm và Nhật Bản cũng không là ngoại lệ. Tokyo trở thành nơi tập trung của những kẻ lắm tiền nhiều của, ăn chơi sa đọa.Nhân vật chính là Saiga, một phóng viên ảnh bị tịch thu hộ chiếu và mắc kẹt ở Nhật.

Unknown2020-06-22 12:42:27

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! - Kakushigoto (Tv) Hidden Things Việt Sub (2020)

tập trung vào hai cha con kakushi và hime goto kakushi yêu con gái của mình hơn bất kỳ thứ gì khác nhưng anh lại không muốn cô con gái hime học lớp 4 biết rằng cha của cô là tác giả manga thô tục vì sợ hime sẽ tức giận khi phát hiện với sự giúp đỡ từ các btv và trợ lý của mình kakushi đã cố gắng giữ bí mật nghề nghiệp của bản thân với đứa con gáicha tôi là tác giả truyện tranh thô tục,xem phim cha tôi là tác giả truyện tranh thô tục,download cha tôi là tác giả truyện tranh thô tục,xem online cha tôi là tác giả truyện tranh thô tục hd,xem cha tôi là tác giả truyện tranh thô tục nhanh,tai phim cha tôi là tác giả truyện tranh thô tục,kakushigoto tv hidden things,xem phim kakushigoto tv hidden things,download kakushigoto tv hidden things,xem online kakushigoto tv hidden things hd,xem kakushigoto tv hidden things nhanh,tai phim kakushigoto tv hidden things