Câu Chuyện Về Con Rối Muppets Và Manhattan - The Muppets Take Manhattan Thuyết Minh (1984)RSS Câu Chuyện Về Con Rối Muppets Và Manhattan - The Muppets Take Manhattan Thuyết Minh (1984)
Câu Chuyện Về Con Rối Muppets Và Manhattan - The Muppets Take Manhattan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài kịch âm nhạc Mỹ năm 1984 của đạo diễn Frank Oz. Đây là phần ba của loạt phim truyện hành động trực tiếp với sự tham gia của Jim Henson’s Muppets với sự xuất hiện đặc biệt của Art Carney, James Coco, Dabney Coleman, Gregory Hines, Linda Lavin, Lizaroeelli và Joan Rivers.
Tiểu Đội Open Open! Open!.Diễn Viên: Jian Manshu,Jade Zhang,Gan Demen

Tiểu Đội Open Open! Open!Thuyết Minh Năm: 2015

cùng với việt phát hiện ra một lon nước kỳ lạ những chiến binh nhỏ người trái đất điên hết rồi, hãy tới trái đất ngay và tìm hiểu siêu kính, nữ hoàng cử các chiến binh đến điều tra hiện tượng kỳ lạ, khi họ tới trái đất những người ngoài hành tinh nhanh chóng được nữ nhân viên bán hàng hoa hoa nhận nuôi, họ giúp tôi trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực.

Trái Tim Không Được Yêu Jack And The Cuckoo Clock Heart.Diễn Viên: Mathias Malzieu,Olivia Ruiz,Grand Corps Malade

Trái Tim Không Được Yêu Jack And The Cuckoo Clock HeartThuyết Minh Năm: 2014

Jack and the Cuckoo-Clock Heart là bộ phim chính kịch lấy bối cảnh vào thế kỷ 19, kể về một người đàn ông mà trái tim của anh ta bị thay thế bằng một chiếc đồng hồ từ lúc mới sinh. Vì vậy, anh ta phải luôn tránh những cảm xúc mạnh, nhất là tình yêu. Nhưng anh ta không thể giấu mãi cảm xúc của mình được nữa.

Unknown2020-09-05 13:53:08

Câu Chuyện Về Con Rối Muppets Và Manhattan - The Muppets Take Manhattan Thuyết Minh (1984)

một bộ phim hài kịch âm nhạc mỹ năm 1984 của đạo diễn frank oz đây là phần ba của loạt phim truyện hành động trực tiếp với sự tham gia của jim henson’s muppets với sự xuất hiện đặc biệt của art carney james coco dabney coleman gregory hines linda lavin lizaroeelli và joan riverscâu chuyện về con rối muppets và manhattan,xem phim câu chuyện về con rối muppets và manhattan,download câu chuyện về con rối muppets và manhattan,xem online câu chuyện về con rối muppets và manhattan hd,xem câu chuyện về con rối muppets và manhattan nhanh,tai phim câu chuyện về con rối muppets và manhattan,the muppets take manhattan,xem phim the muppets take manhattan,download the muppets take manhattan,xem online the muppets take manhattan hd,xem the muppets take manhattan nhanh,tai phim the muppets take manhattan