Câu Chuyện Thời Đại Số - The Offliners Việt Sub (2019)RSS Câu Chuyện Thời Đại Số - The Offliners Việt Sub (2019)
Câu Chuyện Thời Đại Số - The Offliners
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vương Tử Phi hứng thú với lĩnh vực công nghệ thông tin. Cô luôn khao khát xây dựng một thế giới mạng tràn ngập niềm vui, gắn kết con người với nhau. Ý tưởng của Phi bị nhiều người cho là hão huyền, thiếu thực tế.
Tâm Oan Stained.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Huỳnh Thu Sinh,Càn Đức Sinh,Thiệu Trọng Hành

Tâm Oan StainedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Tâm Oan lấy vụ án lớn gần 5 năm về đây, người Hong Kong luôn nhớ mãi về vụ án đó, chủ yếu kể về những vụ phá án vô số của nữ thanh tra Bảo Phi Phụng (Huệ Anh Hồng đóng) , đối mặt với người chồng tổng thanh tra Lưu Vĩ Nghĩa (Huỳnh Thu Sinh đóng) kéo vào vụ án giết cảnh sát

Liên Minh Phá Án New Detective.Diễn Viên: Lâm Hợp Long,Hồ Trữ Ngọc,Lam Hải Triều

Liên Minh Phá Án New DetectiveThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 35/??)

tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20, trấn Đức Thành – Trung Quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ, trái ngược hẳn với tên gọi. Nơi đây tội ác hoành hành, dân tình oán thán “Liên Minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn Đài Loan quen thuộc: Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều vừa được sản xuất trong năm 2013.

Kẻ Nội Gián Insider.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Kẻ Nội Gián InsiderThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là Kim Yo Han. Sau khi bí mật điều tra, Kim Yo Han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tù.

Unknown2019-12-19 16:20:01

Câu Chuyện Thời Đại Số - The Offliners Việt Sub (2019)

vương tử phi hứng thú với lĩnh vực công nghệ thông tin cô luôn khao khát xây dựng một thế giới mạng tràn ngập niềm vui gắn kết con người với nhau ý tưởng của phi bị nhiều người cho là hão huyền thiếu thực tếcâu chuyện thời đại số,xem phim câu chuyện thời đại số,download câu chuyện thời đại số,xem online câu chuyện thời đại số hd,xem câu chuyện thời đại số nhanh,tai phim câu chuyện thời đại số,the offliners,xem phim the offliners,download the offliners,xem online the offliners hd,xem the offliners nhanh,tai phim the offliners