Câu Chuyện Đồ Chơi 2 - Toy Story 2 Thuyết Minh (1999)RSS Câu Chuyện Đồ Chơi 2 - Toy Story 2 Thuyết Minh (1999)
Câu Chuyện Đồ Chơi 2 - Toy Story 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vẫn là những người bạn từ phần đầu, “Toy Story 2” là cuộc phiêu lưu của Woody và Buzz Lightyear khi chủ nhân của chúng, Andy, đi tham dự trại hè và để mặc chúng ở nhà tự lo liệu. Lần này, Woody bị Al McWhiggin, một gã sưu tầm đồ chơi, bắt cóc. Sứ mệnh giải cứu chàng búp bê cao bồi đặt lên vai anh bạn phi hành gia Buzz.
102 Chú Chó Đốm 102 Dalmatians

102 Chú Chó Đốm 102 DalmatiansThuyết Minh Năm: 2000

Cruella de Vil muốn mặc chiếc áo lông thú được làm từ bộ lông của… 102 chú chó đốm! 101 chú chó đốm tội nghiệp đều sa lưới của bà ta. Trong phút lâm nguy nhất, chú chó thứ 102, đã xuất hiện giải cứu các bạn của mình….

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr Peabody & Sherman Mr Peabody And Sherman.Diễn Viên: Ty Burrell,Stephen Colbert,Max Charles

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr Peabody & Sherman Mr Peabody And ShermanThuyết Minh Năm: 2014

Ngài Peabody, chú chó thành công nhất thế giới, và cậu con trai tinh quái Sherman, thường dùng chiếc máy thời gian WABAC để dấn thân vào những cuộc hành trình vĩ đại. Nhưng khi Sherman đem máy WABAC ra để gây ấn tượng với cô bạn Penny, chúng đã tình cờ xé toạc một lỗ hổng trong vũ trụ, phá hỏng nhiều sự kiện quan trọng của lịch sử thế giới.

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2.Diễn Viên: Ty Burrell,Stephen Colbert,Max Charles

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2Thuyết Minh Năm: 2021

Tại một hội chợ khoa học, vào thứ Tư, Addams chuẩn bị trình bày thí nghiệm của mình, nơi cô sử dụng DNA của chú mực cưng Socrates trên chú Fester để chỉ ra cách con người có thể được cải thiện. Tuy nhiên, cô thất thần khi thấy gia đình mình xuất hiện.

Unknown2020-07-02 07:04:12

Câu Chuyện Đồ Chơi 2 - Toy Story 2 Thuyết Minh (1999)

vẫn là những người bạn từ phần đầu “toy story 2” là cuộc phiêu lưu của woody và buzz lightyear khi chủ nhân của chúng andy đi tham dự trại hè và để mặc chúng ở nhà tự lo liệu lần này woody bị al mcwhiggin một gã sưu tầm đồ chơi bắt cóc sứ mệnh giải cứu chàng búp bê cao bồi đặt lên vai anh bạn phi hành gia buzzcâu chuyện đồ chơi 2,xem phim câu chuyện đồ chơi 2,download câu chuyện đồ chơi 2,xem online câu chuyện đồ chơi 2 hd,xem câu chuyện đồ chơi 2 nhanh,tai phim câu chuyện đồ chơi 2,toy story 2,xem phim toy story 2,download toy story 2,xem online toy story 2 hd,xem toy story 2 nhanh,tai phim toy story 2