Cậu Bé Siêu Nhân - Perman Việt Sub (1983)RSS Cậu Bé Siêu Nhân - Perman Việt Sub (1983)
Cậu Bé Siêu Nhân - Perman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (127/131)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mitsuo là một trong những người được chú Người dơi chọn để trở thành siêu nhân. Chú Người dơi đã đưa cho cậu một chiếc mặt nạ giúp cậu tăng sức mạnh lên 6600 lần, một chiếc khăn choàng để giúp người sử dụng có thể bay với vận tốc tối đa 119 km/h (và có thể tăng lên nhiều lần nếu bay nối đuôi với những siêu nhân khác), một bộ đàm liên lạc đồng thời là một bình dưỡng khí và một con rôbôt sao chép để thay mặt cậu mỗi khi làm nhiệm vụ siêu nhân. Tuy nhiên, nếu làm lộ bí mật, Mitsuo sẽ bị biến thành
Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super Extra

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super ExtraViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Chàng thanh niên vừa có được danh hiệu người đàn ông mạnh nhất hành tinh, đang hí hửng vì sắp được cưới con gái của chủ hội... Thế nhưng anh ta nào có ngờ được rằng bản thân lại "được" săn đón bởi vô số quốc gia với vai trò "máy phối giống" trong công cuộc sinh sản có chọn lọc của nhiều chủng loài nhằm sản sinh ra giống nòi mạnh mẽ nhất.

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi Campfire Cooking In Another World With My Absurd SkillViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Regarding the Display of an Outrageous Skill Which Has Incredible Powers, Tonsuki. Mukouda Tsuyomi, một chàng trai Nhật Bản hiện đại được triệu hồi sang thế giới của kiếm và ma thuật... Cứ tưởng sẽ có những chuyến phiêu lưu vĩ đại đang chờ đợi mình nhưng thực ra Makouda chỉ là một thường dân bị dính vào lễ [Triệu hồi Anh Hùng].

Unknown2020-09-10 17:23:23

Cậu Bé Siêu Nhân - Perman Việt Sub (1983)

mitsuo là một trong những người được chú người dơi chọn để trở thành siêu nhân chú người dơi đã đưa cho cậu một chiếc mặt nạ giúp cậu tăng sức mạnh lên 6600 lần một chiếc khăn choàng để giúp người sử dụng có thể bay với vận tốc tối đa 119 kmh và có thể tăng lên nhiều lần nếu bay nối đuôi với những siêu nhân khác một bộ đàm liên lạc đồng thời là một bình dưỡng khí và một con rôbôt sao chép để thay mặt cậu mỗi khi làm nhiệm vụ siêu nhân tuy nhiên nếu làm lộ bí mật mitsuo sẽ bị biến thànhcậu bé siêu nhân,xem phim cậu bé siêu nhân,download cậu bé siêu nhân,xem online cậu bé siêu nhân hd,xem cậu bé siêu nhân nhanh,tai phim cậu bé siêu nhân,perman,xem phim perman,download perman,xem online perman hd,xem perman nhanh,tai phim perman