Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 - Mob Psycho 100 2Nd Season Việt Sub (2019)RSS Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 - Mob Psycho 100 2Nd Season Việt Sub (2019)
Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 - Mob Psycho 100 2Nd Season
Diễn viên: Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho One Hundred
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kageyama Shigeo (còn hay được gọi là Mob) là một cậu học sinh lớp 8 "bình thường", sở hữu năng lực siêu nhiên. Từ khi còn nhỏ, bằng linh lực của mình, cậu có thể bẻ cong muỗng, và nâng đồ vật, nhưng dần dần Mob bắt đầu kiềm nén sức mạnh của mình vì những mớ rắc rối cậu đã gây ra trong quá khứ
My Star,

My Star, "oshi No Ko" [Oshi No Ko]Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ thế nào nếu mình là con của 1 người nổi tiếng? Bạn có đầy đủ điều kiện lẫn ngoại hình (nói chung là có gần như mọi thứ...) Chuyện gì sẽ xảy ra khi mình chết rồi được tái sinh thành con của idol mà mình hâm mộ!!!

Mahou Shoujo? Naria☆Girls

Mahou Shoujo? Naria☆GirlsChưa Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện vui nhộn của ba cô gái trẻ Urara, Hanabi, và Inaho,họ là những cô gái trẻ cá tính và năng động, luôn muốn mình được nổi tiếng trong lĩnh vực mà cả ba cô yêu thích, đó chính là việc tạo ra hình động của bản thân chính mình.Ước mơ của các cô gái liệu cuối cùng có thành hiện thực.

Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)

Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

câu chuyện thẻ bài "Wixoss" để dịch chuyển đến không gian ảo "Wixossland", thứ đang ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn. Trò chơi cho phép người chơi tự mình trở thành avatar của LRIG. Định dạng phổ biến nhất trong trò chơi là "Diva Chiến", cho phép ba người chơi lập thành một nhóm để cạnh tranh với các nhóm khác.

Bakumatsu Rock 幕末Rock

Bakumatsu Rock 幕末RockViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/4)

Vào thời Bakumatsu, cũng ngay tại kết thúc sự thống trị Nhật bản của các Tướng quân vào giữa Thế kỷ XIX. Mạc phủ Tokugawa sử dụng Heavens Song để tẩy não người dân bằng các Top Idol của Shinsengumi nhằm quy phục đất nước và các thần dân với nó. Tại Nhật bản, sáng tác hoặc hát một hài hát khác không phải là Heavens Song sẽ được coi là một hành vi phạm tội.

Unknown2022-05-11 16:19:07

Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 - Mob Psycho 100 2Nd Season Việt Sub (2019)

kageyama shigeo còn hay được gọi là mob là một cậu học sinh lớp 8 bình thường sở hữu năng lực siêu nhiên từ khi còn nhỏ bằng linh lực của mình cậu có thể bẻ cong muỗng và nâng đồ vật nhưng dần dần mob bắt đầu kiềm nén sức mạnh của mình vì những mớ rắc rối cậu đã gây ra trong quá khứcậu bé siêu năng lực phần 2,xem phim cậu bé siêu năng lực phần 2,download cậu bé siêu năng lực phần 2,xem online cậu bé siêu năng lực phần 2 hd,xem cậu bé siêu năng lực phần 2 nhanh,tai phim cậu bé siêu năng lực phần 2,mob psycho 100 2nd season,xem phim mob psycho 100 2nd season,download mob psycho 100 2nd season,xem online mob psycho 100 2nd season hd,xem mob psycho 100 2nd season nhanh,tai phim mob psycho 100 2nd season,mob psycho hyaku,mob psycho one hundred