Cardfight!! Vanguard: Will+Dress - Cardfight!! Vanguard: Over Dress Việt Sub (2022)RSS Cardfight!! Vanguard: Will+Dress - Cardfight!! Vanguard: Over Dress Việt Sub (2022)
Cardfight!! Vanguard: Will+Dress - Cardfight!! Vanguard: Over Dress
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 4 tháng sau trận đấu ở lâu đài Nagoya, Yu-yu và bạn bè nhận một được lời mời tham dự một giải đấu khác. Mục đích của giải đấu "Deluxe" ấy là xác định người đấu bài mạnh nhất, tập hợp các "Đấu Sĩ Tiền Phương"
Salaryman Kintarou Salaryman Kintaro

Salaryman Kintarou Salaryman KintaroViệt Sub Năm: 2001 (Tập 20/20)

Yajima Kintaro vốn được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng dân chơi xe độ khét tiếng nhất nhì Nhật Bản giờ đây đã trở thành 1 ông bố đơn thân khi mà người vợ của mình qua đời. Anh quyết định là sẽ trở thành 1 người làm công (Salaryman) để có thể nuôi nấng đứa con trai của mình. Và kể từ đó, vô số những chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra.

Unknown2022-09-27 16:27:14

Cardfight!! Vanguard: Will+Dress - Cardfight!! Vanguard: Over Dress Việt Sub (2022)

4 tháng sau trận đấu ở lâu đài nagoya yu yu và bạn bè nhận một được lời mời tham dự một giải đấu khác mục đích của giải đấu deluxe ấy là xác định người đấu bài mạnh nhất tập hợp các đấu sĩ tiền phươngcardfight vanguard,will,dress,xem phim cardfight vanguard,will,dress,download cardfight vanguard,will,dress,xem online cardfight vanguard,will,dress hd,xem cardfight vanguard,will,dress nhanh,tai phim cardfight vanguard,will,dress,cardfight vanguard,over dress,xem phim cardfight vanguard,over dress,download cardfight vanguard,over dress,xem online cardfight vanguard,over dress hd,xem cardfight vanguard,over dress nhanh,tai phim cardfight vanguard,over dress