Cặp Bài Trùng - Following Việt Sub (1998)RSS Cặp Bài Trùng - Following Việt Sub (1998)
Cặp Bài Trùng - Following
Diễn viên: Jeremy Theobald, Alex Haw, Lucy Russell, John Nolan, Dick Bradsell, Gillian El, Kadi, Jennifer Angel
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tên vô công rỗi nghề có sở thích đi theo người khác, 1 hôm hắn bị 1 tên nhập nha bắt bài và thành cặp bài trùng. Bọn chúng không thích vơ vét mà chỉ thích tạo 1 hiện trường khiến gia chủ phải "điên đầu" như: bỏ 1 cái quần lót nữ vào bộ đồ anh chồng, lục lọi nhật ký cô vợ ... 1 lần đang vui vẻ chủ nhà xuất hiện, may mắn là cô nàng dẫn bồ nhí về, giỏi ứng biến nên hắn chuồn được. Vô tình hắn gặp lại cô nàng trong quán rượu và sau đó hắn có vẻ thích.
Người Mẹ Sát Thủ The Mother

Người Mẹ Sát Thủ The MotherThuyết Minh Năm: 2023

Một sát thủ nữ nguy hiểm xuất hiện từ khi ẩn náu để bảo vệ con gái mà cô từ bỏ nhiều năm trước, trong khi chạy trốn khỏi những người đàn ông nguy hiểm.Lopez, trong vai một tay súng bắn tỉa trong quân đội trở thành người môi giới cho các giao dịch vũ khí ngầm

Đại Ca Thành Big Brother Cheng.Diễn Viên: Diệp Linh Chi,Đồng Lâm,Trần Quan Thái

Đại Ca Thành Big Brother ChengThuyết Minh Năm: 1975

Đại Ca Thành là phần tiếp theo của Thành Ký Trà Lâu và là phần cuối của loạt phim Big Brother Cheng. Ở phần này, vì nhiều áp lực từ phía bọn xấu, Thành Ký phải cùng gia đình chuyển tới ở ẩn tại trang trại của người chú. Nhưng không may, chẳng bao lâu sau thì chú Tịnh qua đời, để lại lời trăng trối muốn anh quay lại phòng trà.

Nhà Giam Địa Ngục Riot.Diễn Viên: Matthew Reese,Dolph Lundgren,Danielle Chuchran

Nhà Giam Địa Ngục RiotThuyết Minh Năm: 2015

Trong phim Nhà giam địa ngục, nhân vật Balam là một tên trùm tội phạm khét tiếng, tự giam mình trong ngục tối và tự tạo nên một thế giới tội phạm thu nhỏ trong nhà tù. Nhưng thật ra, đây cũng chỉ là bức bình phong cho thân phận thực sự của hắn: ông trùm giấu mặt của thành phố, một tay che cả bầu trời.

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai Saga.Diễn Viên: Matthew Reese,Dolph Lundgren,Danielle Chuchran

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai SagaViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện xoay quanh các thế lực ngầm tại Mumbai cách đây vài thập kỷ, mà trung tâm câu chuyện chính là Amartya một kẻ lừa đảo nổi tiếng. Cuộc đời của Amartya có thể nói gắn liền với sự đổi thay không ngừng của Mumbai, Ấn Độ.

Giải Đấu Sinh Tử The Tournament.Diễn Viên: Ving Rhames,Robert Carlyle,Kelly Hu

Giải Đấu Sinh Tử The TournamentThuyết Minh Năm: 2009

Một nhóm giàu nhất và mạnh mẽ hầu hết đàn ông trên thế giới, những người đang tự gắn vào các cơ quan thực thi pháp luật và ngục hình sự như nhau, và cũng là người điều khiển phương tiện truyền thông quốc tế với tỷ của họ, đã nghĩ ra giải trí cuối cùng cho mình - gọi đơn giản là "The Tournament "- diễn ra trong khoảng thời gian bảy hay mười năm.

Unknown2020-07-28 12:33:58

Cặp Bài Trùng - Following Việt Sub (1998)

một tên vô công rỗi nghề có sở thích đi theo người khác 1 hôm hắn bị 1 tên nhập nha bắt bài và thành cặp bài trùng bọn chúng không thích vơ vét mà chỉ thích tạo 1 hiện trường khiến gia chủ phải điên đầu như bỏ 1 cái quần lót nữ vào bộ đồ anh chồng lục lọi nhật ký cô vợ 1 lần đang vui vẻ chủ nhà xuất hiện may mắn là cô nàng dẫn bồ nhí về giỏi ứng biến nên hắn chuồn được vô tình hắn gặp lại cô nàng trong quán rượu và sau đó hắn có vẻ thíchcặp bài trùng,xem phim cặp bài trùng,download cặp bài trùng,xem online cặp bài trùng hd,xem cặp bài trùng nhanh,tai phim cặp bài trùng,following,xem phim following,download following,xem online following hd,xem following nhanh,tai phim following,jeremy theobald,alex haw,lucy russell,john nolan,dick bradsell,gillian el,kadi,jennifer angel