Cảnh Sát Thây Ma - Officer Downe Việt Sub (2016)RSS Cảnh Sát Thây Ma - Officer Downe Việt Sub (2016)
Cảnh Sát Thây Ma - Officer Downe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên bộ truyện tranh cùng tên, kể về một viên sĩ quan cảnh sát không cam tâm bởi cái chết của mình nên ông đã quay lại để một lần nữa được diệt trừ tội phạm.
Nàng Sói Ginger Snaps.Diễn Viên: Emily Perkins,Katharine Isabelle,Kris Lemche

Nàng Sói Ginger SnapsViệt Sub Năm: 2000

Ginger và cô em là Brigittle có giao kết cùng chết với nhau. Ngày nọ Ginger bị một ma sói tấn công. Từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng Ginger biến thành một nữ ma sói.

Bóng Ma Trong Rừng Barricade.Diễn Viên: Eric Mccormack,Jody Thompson,Conner Dwelly

Bóng Ma Trong Rừng BarricadeViệt Sub Năm: 2012

Một người cha đã đưa 2 đứa con của mình vào trong rừng để có được 1 nơi ẩn nấp yên tĩnh, nhưng anh ta không hề hay biết những nguy hiểm đang rình rập xung quanh mạng sống của mình và 2 người con.

Đầm Lầy Chết Lake Placid: Legacy.Diễn Viên: Katherine Barrell,Tim Rozon,Sai Bennett

Đầm Lầy Chết Lake Placid: LegacyViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm các nhà thám hiểm trẻ tuổi đi đến một khu vực bị xóa khỏi bản đồ thế giới để tìm hiểu những bí mật ẩn dấu đằng sau nó. Khi đến nơi, họ phát hiện ra nơi đây từng là khu nghiên cứu thí nghiệm đột biến gen do một tổ chức lớn từng xây dựng nên

Ác Mộng 20 Năm Thanh Ma: Nightmare.Diễn Viên: Xuan Huang,Fiona Sit,Chu,Chu Zhou

Ác Mộng 20 Năm Thanh Ma: NightmareThuyết Minh Năm: 2012

Thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nic Collins, với sự tham gia của các diễn viên - Xuan Huang, Fiona Sit, Chu-chu Zhou, được phát hành vào năm 2012.

Unknown2020-08-27 17:30:38

Cảnh Sát Thây Ma - Officer Downe Việt Sub (2016)

dựa trên bộ truyện tranh cùng tên kể về một viên sĩ quan cảnh sát không cam tâm bởi cái chết của mình nên ông đã quay lại để một lần nữa được diệt trừ tội phạmcảnh sát thây ma,xem phim cảnh sát thây ma,download cảnh sát thây ma,xem online cảnh sát thây ma hd,xem cảnh sát thây ma nhanh,tai phim cảnh sát thây ma,officer downe,xem phim officer downe,download officer downe,xem online officer downe hd,xem officer downe nhanh,tai phim officer downe