Cảnh Sát Chicago Phần 1 - Chicago P.d. Season 1 Việt Sub (2014)RSS Cảnh Sát Chicago Phần 1 - Chicago P.d. Season 1 Việt Sub (2014)
Cảnh Sát Chicago Phần 1 - Chicago P.d. Season 1
Diễn viên: Sophia Bush, Jason Beghe, Jon Seda
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa.
Hai Cảnh Sát Two Cops.Diễn Viên: Hyeri,Cho Jung,Seok,Im Se,Mi,Kim Sun,Ho

Hai Cảnh Sát Two CopsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

Cha Dong-Tak là một thám tử theo đuổi công lý. Tinh thần của kẻ lừa đảo chiếm hữu cơ thể của mình. Tinh thần thám tử và kẻ lừa đảo hợp tác để giải quyết vụ án. Thám tử rơi vào tình yêu với một phóng viên.

Thị Trấn Banshee Banshee.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Rus Blackwell

Thị Trấn Banshee BansheeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Banshee, một bộ phim mới của Alan Ball, nhà sản xuất bộ phim "True Blood". Phim kể về một câu chuyện của Lucas Hood (Antony Starr), một cựu tù nhân, anh được ra tù và lần theo dấu vết người phụ nữ mà anh ta yêu tới Banshee - một thị trấn nhỏ ở Pennsylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm, bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi.

Unknown2020-01-04 12:26:12

Cảnh Sát Chicago Phần 1 - Chicago P.d. Season 1 Việt Sub (2014)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức buôn lậu thuốc phiện giết người và hơn thế nữacảnh sát chicago phần 1,xem phim cảnh sát chicago phần 1,download cảnh sát chicago phần 1,xem online cảnh sát chicago phần 1 hd,xem cảnh sát chicago phần 1 nhanh,tai phim cảnh sát chicago phần 1,chicago pd season 1,xem phim chicago pd season 1,download chicago pd season 1,xem online chicago pd season 1 hd,xem chicago pd season 1 nhanh,tai phim chicago pd season 1,sophia bush,jason beghe,jon seda