Cang Giả Kim Thuật Sư: Scar Báo Thù - Fullmetal Alchemist The Revenge Of Scar Thuyết Minh (2022)RSS Cang Giả Kim Thuật Sư: Scar Báo Thù - Fullmetal Alchemist The Revenge Of Scar Thuyết Minh (2022)
Cang Giả Kim Thuật Sư: Scar Báo Thù - Fullmetal Alchemist The Revenge Of Scar
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần sau của bộ phim điện ảnh đầu tiên, anh em nhà Elric gặp đối thủ khó nhằn nhất từ trước tới nay – kẻ giết người hàng loạt đơn độc có vết sẹo lớn trên trán.
Sát Thủ Nhà Cao Tầng Columbus Circle.Diễn Viên: Selma Blair,Amy Smart And Jason Lee

Sát Thủ Nhà Cao Tầng Columbus CircleViệt Sub Năm: 2012

Abigail Clayton sống một mình ẩn dật trong một căn hộ cao cấp của cô ở Manhattan. Vì gia sản khổng lồ được thừa hưởng từ năm 18 tuổi, Abigail trở thành mục tiêu soi mói của thế gian. Cuộc sống của cô bị xáo trộn khi người hàng xóm cao niên qua đời, cô phải đối mặt với sự sợ hãi khi một thám tử được điều đến để điều tra một vụ giết người hàng xóm bên cạnh nhà và một cặp vợ chồng mới chuyển đến căn hộ. Abigail theo dõi hành tung của đôi vợ chồng hàng xóm qua lỗ thủng trên tường. Nhưng khi phải

Cướp Biển A Hijacking.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Cướp Biển A HijackingViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật từ những vụ cướp biển xảy ra tại vùng biển Somali. Nội dung phim là cuộc đấu trí căng thẳng giữa các cán bộ cấp cao của một công ty Đan Mạch bị nhóm cướp biển người Somali bắt cóc đòi tiện chuộc và các vấn đề chính trị tại Copenhagen.

Long Hổ Môn Dragon Tiger Gate.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Đổng Khiết Angel Dong Jie,Chung Tử Đơn Chân Tử Đan

Long Hổ Môn Dragon Tiger GateThuyết Minh Năm: 2006

Phim kể về môn phái Long Hổ Môn được sáng lập bởi hai vị sư phụ Vương Phục Hổ và Vương Hàng Long. Hai vị sư phụ này không chỉ nổi danh vì tài võ nghệ cao cường mà còn là những người rất có nghĩa khí. Vương Phục Hổ có hai người con trai tên là Vương Tiểu Long và Vương Tiểu Hổ. Tuy không phải do cùng một mẹ sinh ra nhưng hai anh em Long - Hổ lại yêu thương nhau hết mực. Một lần nọ, do những mâu thuẫn trong gia đình nên hai mẹ con Tiểu Long phải rời khỏi môn phái. Anh em Long - Hổ thất lạc nhau từ

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Đổng Khiết Angel Dong Jie,Chung Tử Đơn Chân Tử Đan

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Bản Cam Kết Commitment.Diễn Viên: Choi Seung,Hyun,Kim Yoo,Jung,Han Ye,Rin,Yoon Je,Moon

Bản Cam Kết CommitmentViệt Sub Năm: 2013

Sau khi cha bị hãm hại và giết chết, Myung-hoon và em gái Hye-in bị gởi đến trại lao động và sống trong điều kiện vô cùng tồi tệ. Để giữ mạng cho mình và em gái, Myung-hoon chấp nhận trở thành điệp viên và đột nhập vào Nam Hàn với danh nghĩa một thiếu niên đào ngũ.

Unknown2022-10-13 20:41:32

Cang Giả Kim Thuật Sư: Scar Báo Thù - Fullmetal Alchemist The Revenge Of Scar Thuyết Minh (2022)

trong phần sau của bộ phim điện ảnh đầu tiên anh em nhà elric gặp đối thủ khó nhằn nhất từ trước tới nay – kẻ giết người hàng loạt đơn độc có vết sẹo lớn trên tráncang giả kim thuật sư,scar báo thù,xem phim cang giả kim thuật sư,scar báo thù,download cang giả kim thuật sư,scar báo thù,xem online cang giả kim thuật sư,scar báo thù hd,xem cang giả kim thuật sư,scar báo thù nhanh,tai phim cang giả kim thuật sư,scar báo thù,fullmetal alchemist the revenge of scar,xem phim fullmetal alchemist the revenge of scar,download fullmetal alchemist the revenge of scar,xem online fullmetal alchemist the revenge of scar hd,xem fullmetal alchemist the revenge of scar nhanh,tai phim fullmetal alchemist the revenge of scar