Căn Bệnh Quái Ác - Hợp Đồng Tình Ái: Contracted Việt Sub (2013)RSS Căn Bệnh Quái Ác - Hợp Đồng Tình Ái: Contracted Việt Sub (2013)
Căn Bệnh Quái Ác - Hợp Đồng Tình Ái: Contracted
Diễn viên: Najarra Townsend, Caroline Williams, Alice Macdonald
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái trẻ có quan hệ tình dục với một người lạ tại một bữa tiệc và các hợp đồng, những gì cô ấy nghĩ là, một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục - nhưng thực sự là một cái gì đó tồi tệ hơn nhiều.
Giám Sát Watching

Giám Sát WatchingViệt Sub Năm: 2019

Vào đêm Giáng sinh, Young Woo (Kang Ye Won) bị bắt cóc trong bãi giữ xe dưới hầm và cô phải nỗ lực đào thoát trong tình trạng nhất cử nhất động đều bị theo dõi bởi hàng loạt "con mắt" của kẻ bắt cóc. Liệu cô có thể sống sót qua đêm Giáng sinh ác mộng nhất cuộc đời?

Mộng Du Sleepwalker.Diễn Viên: Lý Tâm Khiết,Hoắc Tư Yến,Dương Thể Ni

Mộng Du SleepwalkerViệt Sub Năm: 2011

Nhiều năm qua, Yi luôn gặp phải một giấc mơ cứ lặp đi lặp lại, trong giấc mơ đó, cô đứng một mình trên vùng đất hoang với một bí mật đang chôn vùi dưới lòng đất. Trong khi đó, tại một nơi khác, trung sĩ Au đang tuyệt vọng vì cháu trai bị bắt cóc. Liệu giấc mơ của Yi có liên quan tới vụ án này?

Trò Chơi Tử Thần Truth Or Die.Diễn Viên: Liam Boyle,Jack Gordon And Florence Hall

Trò Chơi Tử Thần Truth Or DieViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các sinh viên đại học tổ chức party kết thúc khóa học, với một party kết thúc những party khác. Trong lúc uống và sử dụng thuốc phiên, mọi người bắt đầu chơi trò True or Dare tìm ra kẻ thua cuộc, nhưng bất ngờ nó đã dấy lên một chuỗi sự kiện liên tiếp và trò chơi bắt đầu biến chuyển thành trò chơi thật sự - khi sự thật có thể giết chết bạn.

Unknown2014-10-24 14:21:41

Căn Bệnh Quái Ác - Hợp Đồng Tình Ái: Contracted Việt Sub (2013)

một cô gái trẻ có quan hệ tình dục với một người lạ tại một bữa tiệc và các hợp đồng những gì cô ấy nghĩ là một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục nhưng thực sự là một cái gì đó tồi tệ hơn nhiềucăn bệnh quái ác,xem phim căn bệnh quái ác,download căn bệnh quái ác,xem online căn bệnh quái ác hd,xem căn bệnh quái ác nhanh,tai phim căn bệnh quái ác,hợp đồng tình ái,contracted,xem phim hợp đồng tình ái,contracted,download hợp đồng tình ái,contracted,xem online hợp đồng tình ái,contracted hd,xem hợp đồng tình ái,contracted nhanh,tai phim hợp đồng tình ái,contracted,najarra townsend,caroline williams,alice macdonald