Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người - Your Name Engraved Herein Việt Sub (2020)RSS Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người - Your Name Engraved Herein Việt Sub (2020)
Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người - Your Name Engraved Herein
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1987, khi thiết quân luật ở Đài Loan kết thúc, Gia Hán và Birdy yêu nhau dưới áp lực từ gia đình, sự ghê sợ đồng tính luyến ái và kỳ thị của xã hội.
Tình Yêu Mùa Hạ Hello Summer.Diễn Viên: Trần Tường,Lưu Mai Hàn

Tình Yêu Mùa Hạ Hello SummerViệt Sub Năm: 2011

Tình Yêu Mùa Hạ là một bộ phim tình cảm hài hước do Trung Quốc sản xuất với sự tham gia của hai diễn viên chính là Trần Tường , Lưu Mai Hàn....Nội dung bộ phim Tình Yêu Mùa Hạ kể về chuyện tình đẹp của cặp đôi học sinh cấp 3, ở lứa tuổi đẹp nhất để yêu, họ trao cho nhau những kỉ niệm đẹp mỗi khi ở bên và những trò đùa tinh nghịch. Những kỉ niệm đó họ mãi mãi không bao giờ quên, cho đến khi biến cố xảy ra, gia đình hai bên phải chuyển đi nơi khác để sinh sống. Và 10 năm sau họ tình cờ gặp lại

Cỏ Bốn Lá Clover.Diễn Viên: Emi Takei,Natsuna,Mark Chinnery

Cỏ Bốn Lá CloverThuyết Minh Năm: 2014

Saya Suzuki (Emi Takei) là nhân viên làm việc tại một khách sạn ở tokyo. Cô đem lòng thầm mến với cấp trên của mình Susumu Tsuge (Tadayoshi Okura). Mối tình lãng mạn của họ có thể bắt đầu, Saya Suzuki có thể bày tỏ nỗi lòng của mình không đây.

Nếu Em Ở Lại If I Stay.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Mireille Enos,Liana Liberato

Nếu Em Ở Lại If I StayViệt Sub Năm: 2014

Sau một tại nạn xe hơi, Mia quyết định sẽ sống một cuộc sống mới khác với những gĩ cô đã từng nghĩ và đã từng làm, Mia Hall, một cô gái trẻ đang đứng trước hai lựa chọn khó khăn nhất trong đời, theo đuổi giấc mơ âm nhạc tại dàn nhạc danh tiếng Juilliard hay đi theo một con đường khác để có thể ở gần người cô yêu, Adam (Jamie Blackley).

Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A Gentleman.Diễn Viên: Richard Gere,Debra Winger,David Keith,Robert Loggia

Sĩ Quan Và Quý Ông An Officer And A GentlemanViệt Sub Năm: 1982

Có người phụ nữ nào có thể chống lại sức quyến rũ của chàng diễn viên Richard Gere đẹp trai và trẻ măng? Trong An Officer and a Gentleman, tài tử này khiến hầu hết các mỹ nhân (cả trên màn ảnh và ngoài đời) đều phải khuỵu gối, khi anh đóng vai một thanh niên đang băn khoăn trước viễn cảnh tham gia hải quân hay đi theo tiếng gọi của trái tim.

Bạn Xấu Worst Friends.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Bae Hye Mi,Kim Eun Mi,Jung So Min

Bạn Xấu Worst FriendsViệt Sub Năm: 2009

kể về một cậu thanh niên, từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình. Lên cấp hai, cậu chỉ là một học sinh bình thường, không có gì nổi trội, kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời, nổi loạn. Cậu được mẹ đưa sang Mỹ du học. Sau 4 năm sống ở đất khách, cậu trở về quê nhà, gặp lại bạn cũ. Lúc này cậu đã thay đổi. Cậu phát hiện bạn bè quanh mình, cảnh vật, kỷ niệm lúc xưa.

Unknown2021-01-02 17:41:06

Cái Tên Khắc Sâu Trong Tim Người - Your Name Engraved Herein Việt Sub (2020)

năm 1987 khi thiết quân luật ở đài loan kết thúc gia hán và birdy yêu nhau dưới áp lực từ gia đình sự ghê sợ đồng tính luyến ái và kỳ thị của xã hộicái tên khắc sâu trong tim người,xem phim cái tên khắc sâu trong tim người,download cái tên khắc sâu trong tim người,xem online cái tên khắc sâu trong tim người hd,xem cái tên khắc sâu trong tim người nhanh,tai phim cái tên khắc sâu trong tim người,your name engraved herein,xem phim your name engraved herein,download your name engraved herein,xem online your name engraved herein hd,xem your name engraved herein nhanh,tai phim your name engraved herein