Cái Chết Và Sự Trởi Lại Của Siêu Nhân​ - The Death And Return Of Superman Việt Sub (2019)RSS Cái Chết Và Sự Trởi Lại Của Siêu Nhân​ - The Death And Return Of Superman Việt Sub (2019)
Cái Chết Và Sự Trởi Lại Của Siêu Nhân​ - The Death And Return Of Superman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cái chết của Siêu nhân và Sự thống trị của Siêu nhân giờ đây được trình bày dưới dạng một bộ phim hoạt hình dài hơn hai giờ không được rút gọn và liền mạch.
Hồi Sinh Ký Ức Reminiscence

Hồi Sinh Ký Ức ReminiscenceViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về người đàn ông Nicholas “Nick” Bannister là một nhà điều tra tâm lý học, mỗi nhiệm vụ anh thực hiện đều vô cùng đặc biệt, khi tái hiện lại những ký ức trong quá khứ mà khách hàng yêu cầu.

Mười Một Giờ 11 Am.Diễn Viên: Choi Daniel,Jung Jae Young,Kim Ok Vin

Mười Một Giờ 11 AmViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về tiến sĩ Jung Woo-Suk (Jung Jae-Young thủ vai), một nhà khoa học đắm mình trong công trình nghiên cứu phát minh ra cỗ máy thời gian với hy vọng gặp lại người vợ đã mất. Khi dự án đứng trước nguy cơ bị ngừng tài trợ, bất chấp sự khuyên can của các đồng nghiệp, trong đó có nhà khoa học trẻ Ji-Wan (Daniel Choi), Woo-Suk vẫn quyết tâm cùng cô trợ lý thân cận là Young-Eun (Kim Ok-Vin) chạy thử nghiệm dự án.

Người Bất Tử The Man From Earth.Diễn Viên: Choi Daniel,Jung Jae Young,Kim Ok Vin

Người Bất Tử The Man From EarthViệt Sub Năm: 2007

Bộ phim Người Bất Tử kể về bữa tiệc chia tay của Giáo sư John Oldman trước khi quyết định về hưu, ông đã tiết lộ cho những người bạn của mình, ông là một người bất tử đã sống trên trái đất suốt 14.000 năm. Ông kể ông đã từng đi thuyền với Ma-gen-lăng, đã gặp đức Phật, đã trải qua tất cả các biến cố của lịch sử, và đỉnh điểm, ông chính là...

Song Hồn Walk With Me.Diễn Viên: Choi Daniel,Jung Jae Young,Kim Ok Vin

Song Hồn Walk With MeViệt Sub Năm: 2019

Khi có một linh hồn tà ác trú ngụ trong cơ thể thì nó sẽ tạo ra những hậu quả gì? Mã Hữu Tâm ở nơi làm việc bị bắt nạt nhưng không dám phản kháng. Bỗng một ngày cô gặp lại Thẩm Húc – người bạn hồi bé của mình.

Nàng Lọ Lem Bản Mới Cinderella.Diễn Viên: Lily James,Helena Bonham Carter,Cate Blanchett

Nàng Lọ Lem Bản Mới CinderellaViệt Sub Năm: 2015

Cinderella (Nàng Lọ Lem) là phim vừa được "Disney vừa phát hành một trailer dành cho khán giả quốc tế với phụ đề tiếng Pháp của bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích Cinderella (Lọ Lem). Trong đoạn clip với phần lớn là những cảnh hoàn toàn mới so với trailer tung ra cách đây ít tuần.

Unknown2020-05-10 13:09:06

Cái Chết Và Sự Trởi Lại Của Siêu Nhân​ - The Death And Return Of Superman Việt Sub (2019)

cái chết của siêu nhân và sự thống trị của siêu nhân giờ đây được trình bày dưới dạng một bộ phim hoạt hình dài hơn hai giờ không được rút gọn và liền mạchcái chết và sự trởi lại của siêu nhân​,xem phim cái chết và sự trởi lại của siêu nhân​,download cái chết và sự trởi lại của siêu nhân​,xem online cái chết và sự trởi lại của siêu nhân​ hd,xem cái chết và sự trởi lại của siêu nhân​ nhanh,tai phim cái chết và sự trởi lại của siêu nhân​,the death and return of superman,xem phim the death and return of superman,download the death and return of superman,xem online the death and return of superman hd,xem the death and return of superman nhanh,tai phim the death and return of superman