Cách Mạng Tân Hợi - 1911 Revolution Việt Sub (2011)RSS Cách Mạng Tân Hợi - 1911 Revolution Việt Sub (2011)
Cách Mạng Tân Hợi - 1911 Revolution
Diễn viên: Thành Long, Lý Băng Băng, Tôn Thuần, Hồ Ca
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.
Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Bố Già Hồng Kông Hongkong Godfather.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Từ Thiếu Cường,Vương Long Uy

Bố Già Hồng Kông Hongkong GodfatherViệt Sub Năm: 1985

Cuộc thanh trừng đâm chém kinh hoàng xảy ra ở Tiêm Sa Chủy và bành trướng ra cả Du Ma Địa và khu Vượng Giác. Hai đại ca cùng giành địa bàn với nhau và cuộc xung đột diễn ra khiến 2 băng rơi vào hỗn loạn.

Cuộc Chiến Ninja Của Torakage The Ninja War Of Torakage.Diễn Viên: Yuria Haga,Tatsuki Ishikawa,Ryohei Kuroyanagi

Cuộc Chiến Ninja Của Torakage The Ninja War Of TorakageViệt Sub Năm: 2014

Đệ nhất Ninja Torakage quyết định rửa tay gác kiếm vì đã quá chán ghét việc chém giết. Sau năm năm hạnh phúc với gia đình nhỏ, con trai anh bất ngờ bị Gensai - nữ sát thủ tàn ác của nhóm Ninja Homura bắt đi. Để cứu con, vợ chồng Torakage phải giúp bà ta đi tìm bản đồ kho báu của Yagen giáo do tên giáo chủ biến thái Rikuri cầm đầu.

Tái Chiến Giang Hồ Return Engagement.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Nhậm Đạt Hoa

Tái Chiến Giang Hồ Return EngagementThuyết Minh Năm: 1990

Một bộ phim giang hồ thể hiện sự tàn khốc khi ai lỡ một lần dẫm chân qua nó, nó sẽ ám ảnh mãi suốt cuộc đời, có muốn rửa tay gác kiếm cũng không xong. Long đại ca là một tay anh chị khét tiếng người Hoa, giúp cho giới XHĐ Hoa kiều xưng bá ở khu phố Tàu. Nhưng do quá bá đạo, anh bị gài bẫy, giết chết người vợ thân yêu, thất lạc đứa con gái, bản thân thì vào tù vì tội mưu sát.

Đội Chống Tham Nhũng 4 P Storm.Diễn Viên: Lâm Gia Đống,Cổ Thiên Lạc,Trần Tĩnh,Trịnh Gia Dĩnh,Lâm Phong

Đội Chống Tham Nhũng 4 P StormThuyết Minh Năm: 2019

kể về một gã cảnh sát đã nhận hối lộ 30 triệu đô la Hong Kong để giúp một kẻ giết người trong nhà tù sớm được trả tự do. Một cuộc điều tra đã được bắt đầu để tìm ra danh tính gã cảnh sát. Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) vào tù giả làm phạm nhân để tiếp cận và tìm chứng cứ từ

Unknown2015-01-03 13:06:51

Cách Mạng Tân Hợi - 1911 Revolution Việt Sub (2011)

phim tái hiện trung quốc trong giai đoạn lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ với cuộc cách mạng năm tân hợi 1911 được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấucách mạng tân hợi,xem phim cách mạng tân hợi,download cách mạng tân hợi,xem online cách mạng tân hợi hd,xem cách mạng tân hợi nhanh,tai phim cách mạng tân hợi,1911 revolution,xem phim 1911 revolution,download 1911 revolution,xem online 1911 revolution hd,xem 1911 revolution nhanh,tai phim 1911 revolution,thành long,lý băng băng,tôn thuần,hồ ca