Ca Trực Kinh Hoàng - The Last Shift Việt Sub (2020)RSS Ca Trực Kinh Hoàng - The Last Shift Việt Sub (2020)
Ca Trực Kinh Hoàng - The Last Shift
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Stanley, một nhân viên đồ ăn nhanh, chuẩn bị vào ca làm cuối cùng ở quán ăn sau 38 năm. Khi được yêu cầu đào tạo người thay thế, ca làm cuối cùng của Stanley đã có một bước ngoặt bất ngờ.
Bào Thai Quỷ Dị Bed Rest.Diễn Viên: Michelle Monaghan,Michael Keaton,Barry Sloane

Bào Thai Quỷ Dị Bed RestViệt Sub Năm: 2022

Julie Rivers, một người phụ nữ đang mang thai vừa chuyển đến ngôi nhà mới với chồng. Vì sức khỏe thai nhi không tốt, Julie buộc phải nghỉ ngơi nhiều hơn trên giường. Tuy nhiên, những trải nghiệm ma quái đáng sợ bắt đầu xảy ra khiến Julie rơi vào tình trạng lo lắ

Con Quỷ Devils Due.Diễn Viên: Matt Bettinelli,Olpin,Tyler Gillet

Con Quỷ Devils DueViệt Sub Năm: 2014

Sau một đêm đi lạc đầy bí ẩn vào kỳ trăng mật của mình, một cặp đôi mới cưới nhận thấy mình đang phải đối mặt với việc cô vợ đột nhiên có thai sớm hơn dự định. Trong khi họ quay phim lại mọi thứ cho đứa con sau này, trong khi quay phim người vợ bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ.

Quái Vật Xúc Tu The Void.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Quái Vật Xúc Tu The VoidViệt Sub Năm: 2017

Phó cảnh sát Daniel Carter tìm thấy James đang bò trên đường và đưa anh ta đến bệnh viện. Tại bệnh viện có Tiến sĩ Richard Powell, y tá Beverly, bác sỹ nội trú, cô gái mang thai Maggie, ông nội Ben và bệnh nhân Cliff.

Unknown2021-02-12 21:52:12

Ca Trực Kinh Hoàng - The Last Shift Việt Sub (2020)

stanley một nhân viên đồ ăn nhanh chuẩn bị vào ca làm cuối cùng ở quán ăn sau 38 năm khi được yêu cầu đào tạo người thay thế ca làm cuối cùng của stanley đã có một bước ngoặt bất ngờca trực kinh hoàng,xem phim ca trực kinh hoàng,download ca trực kinh hoàng,xem online ca trực kinh hoàng hd,xem ca trực kinh hoàng nhanh,tai phim ca trực kinh hoàng,the last shift,xem phim the last shift,download the last shift,xem online the last shift hd,xem the last shift nhanh,tai phim the last shift