Cá Sấu Cuồng Bạo - The Blood Alligator Thuyết Minh (2019)RSS Cá Sấu Cuồng Bạo - The Blood Alligator Thuyết Minh (2019)
Cá Sấu Cuồng Bạo - The Blood Alligator
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nhà khoa học Trần Tịnh, cô biết được chuyện chồng sắp cưới của mình bị cá sấu tấn công, đã ngay lập tức kiên quyết gia nhập vào đội thám hiểm. Nhưng người Khởi sướng tất cả những việc này là ông chủ của người chồng sắp cưới.
Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras Duermes

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras DuermesViệt Sub Năm: 2011

Cesar là người gác cổng trong một tòa nhà tại Barcelona. Ít ai quan tâm đến đời tư của anh ta, nhưng anh ta rất chú ý tới họ. Anh ta biết tất cả các chi tiết trong cuộc sống của họ, tất cả mọi thứ về họ, đặc biệt là một cô gái trong số họ - Clara, một cô gái trẻ vui vẻ, luôn tươi cười nhìn vào mặt tích cực của mọi việc.

Đảo Kinh Hoàng Fantasy Island

Đảo Kinh Hoàng Fantasy IslandThuyết Minh Năm: 2020

sẽ theo chân một nhóm  du khách thắng giải thăm thú Fantasy Island - khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên hòn đảo cách xa đất liền thuộc sở hữu của người đàn ông bí ẩn là quý ngài Roarke.Tại đây, mỗi thành viên trong nhóm sẽ được tận hưởng sự diệu kỳ mà hòn đảo đem lại đó là khả năng hiện thực hóa mọi giấc mơ, khát vọng, mong ước của từng người.

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug Face.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug FaceViệt Sub Năm: 2013

Một làng quê trong khu rừng ở miền Đông-Nam nước Mỹ theo một giáo phái thần bí. Trong làng có độc nhất một tay thợ gốm được chọn lựa để tạo ra những khuôn mặt sành theo lời chỉ bảo của một thứ “thần giếng”. Ai có mặt đó sẽ phải cắt tiết hiến “thần”. Để đổi lại, thần sẽ “trị bệnh” cho dân làng.

Không Thấy Ác Quỷ See No Evil.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Christina Vidal,Michael J Pagan,Samantha Noble

Không Thấy Ác Quỷ See No EvilViệt Sub Năm: 2006

Không thấy ác quỷ (tựa tiếng Anh: See No Evil) là một bộ phim tâm lý, kinh dị Mỹ được thực hiện vào năm 2006 do Gregory Dark làm đạo diễn với phần kịch bản của Dan Madigan. Phim See No Evil có sự góp mặt của nhà đô vật chuyên nghiệp Kane.Nội dung phim nói về một nhóm tù nhân được cảnh sát đưa đến một khách sạn đã bị bỏ hoang hơn 10 năm có tên Blackwell để quét rác, lau dọn. Những tù nhân lẫn cảnh sát không biết rằng khách sạn đó là nơi trú ẩn của tên sát nhân hàng loạt bị thần kinh mang tên

Unknown2020-06-23 08:18:49

Cá Sấu Cuồng Bạo - The Blood Alligator Thuyết Minh (2019)

kể về nhà khoa học trần tịnh cô biết được chuyện chồng sắp cưới của mình bị cá sấu tấn công đã ngay lập tức kiên quyết gia nhập vào đội thám hiểm nhưng người khởi sướng tất cả những việc này là ông chủ của người chồng sắp cướicá sấu cuồng bạo,xem phim cá sấu cuồng bạo,download cá sấu cuồng bạo,xem online cá sấu cuồng bạo hd,xem cá sấu cuồng bạo nhanh,tai phim cá sấu cuồng bạo,the blood alligator,xem phim the blood alligator,download the blood alligator,xem online the blood alligator hd,xem the blood alligator nhanh,tai phim the blood alligator