Cá Mập Trỗi Dậy - Sharkansas Womens Prison Massacre Thuyết Minh (2015)RSS Cá Mập Trỗi Dậy - Sharkansas Womens Prison Massacre Thuyết Minh (2015)
Cá Mập Trỗi Dậy - Sharkansas Womens Prison Massacre
Diễn viên: Dominique Swain, Traci Lords, Christine Nguyen, Cindy Lucas
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một thảm họa môi trường xảy ra làm nứt lớp vỏ Trái Đất và tạo ra một hố sâu và giải thoát một con cá mập tiền sử khỏi lòng đất. Con cá mập nhắm vào một nhóm phụ nữ và bẫy họ trong một cabin.
Đối Mặt Với Tử Thần Sunshine.Diễn Viên: Cillian Murphy,Rose Byrne,Chris Evans,Richard Chamberlain

Đối Mặt Với Tử Thần SunshineViệt Sub Năm: 2007

Shin Ae và cậu con trai Jun cùng dời đến làng Miryang sinh sống. Shin Ae đã mất rất nhiều thứ, mất đi người chồng của mình và mơ ước trở thành một nhà dương cầm. Tại ngôi làng này, Shin Ae bắt đầu một cuộc sống mới bằng việc mở một lớp dạy đàn. Tại nơi đây, có một người đàn ông tên Jong Chan đem lòng cảm mến Shin Ae ngay từ lần gặp đầu tiên, và anh luôn lặng lẽ giúp đỡ Shin Ae vượt qua mọi khó khăn

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Cillian Murphy,Rose Byrne,Chris Evans,Richard Chamberlain

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2017

Theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.

Thợ Săn Linh Hồn The Soul Hunter.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Thợ Săn Linh Hồn The Soul HunterThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Tô Dương được biết đến là một “Thợ Săn Linh Hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người. Sau khi đến kim thành , anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí. Bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mình.

Đơn Độc Giữa Rừng Sâu Here Alone.Diễn Viên: Lucy Walters,Gina Piersanti,Adam David Thompson

Đơn Độc Giữa Rừng Sâu Here AloneViệt Sub Năm: 2016

Sự bùng nổ của một đại dịch biến con người thành zombie khiến gia đình Ann phải trốn vào rừng sâu. Chồng và con gái dần nhiễm bệnh và bỏ mạng để lại có một mình trong cuộc chiến sinh tồn. Tưởng như sẽ mãi đơn độc nơi hoang vu nhưng cuộc gặp gỡ bất ngờ với Chris và con gái Olivia đã đưa Ann rẽ sang một hướng khác.

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family Values.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family ValuesViệt Sub Năm: 1993

đưa người xem tiếp tục đến với gia đình Addams, một gia đình lạ lùng với những con người có những khả năng siêu nhiên.Ở phần này, biến cố xảy ra khi người chú Fester cưới một cô gái xa lạ mà không biết rằng cô ả vốn là sát thủ chuyên nghiệp. Cả gia đình Addams phải vào cuộc để giải thoát người nhà mình và giữ gìn được những “giá trị gia đình” của nhà Addams.

Unknown2020-06-28 16:50:53

Cá Mập Trỗi Dậy - Sharkansas Womens Prison Massacre Thuyết Minh (2015)

khi một thảm họa môi trường xảy ra làm nứt lớp vỏ trái đất và tạo ra một hố sâu và giải thoát một con cá mập tiền sử khỏi lòng đất con cá mập nhắm vào một nhóm phụ nữ và bẫy họ trong một cabincá mập trỗi dậy,xem phim cá mập trỗi dậy,download cá mập trỗi dậy,xem online cá mập trỗi dậy hd,xem cá mập trỗi dậy nhanh,tai phim cá mập trỗi dậy,sharkansas womens prison massacre,xem phim sharkansas womens prison massacre,download sharkansas womens prison massacre,xem online sharkansas womens prison massacre hd,xem sharkansas womens prison massacre nhanh,tai phim sharkansas womens prison massacre,dominique swain,traci lords,christine nguyen,cindy lucas