Cá Mập Đen - Blackfish Việt Sub (2013)RSS Cá Mập Đen - Blackfish Việt Sub (2013)
Cá Mập Đen - Blackfish
Diễn viên: Tilikum, Dave Duffus, Samantha Berg
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vụ vây bắt Tilikum, 1 con cá voi sát thủ đã gây ra cái chết cho 3 người, tất cả những hậu quả kéo theo khi quyết định số phận dành cho cá voi sát thủ.
Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In Chinatown

Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In ChinatownThuyết Minh Năm: 2020

Sư phụ Diệp Trác một mình chống lại thế lực đen tối, nhưng lại bất lực chứng kiến cái chết của vợ mình. Khi phát hiện tên thủ lĩnh của băng xã hội đen đã trốn ra nước ngoài điều trị vết thương, Diệp Trác liền đi đến nước đó, quyết một trận sinh tử với băng nhóm có tên "Siêu võ sĩ".

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông Murder On The Orient Express.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer,Josh Gad,Lucy Boynton,Kenneth Branagh

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông Murder On The Orient ExpressThuyết Minh Năm: 2017

Một tên giết người trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông được phát hiện đã bị giết chết bởi 12 nhát dao khác nhau. Phải chăng hung thủ là người ngoài hay chính 12 hành khách không mời vốn có mối thù với hắn - thông đồng với nhau để trả thù? Thám tử Poirot đã ra tay và vụ án dần dần được làm sáng tỏ!

Unknown2016-01-23 12:55:05

Cá Mập Đen - Blackfish Việt Sub (2013)

vụ vây bắt tilikum 1 con cá voi sát thủ đã gây ra cái chết cho 3 người tất cả những hậu quả kéo theo khi quyết định số phận dành cho cá voi sát thủcá mập đen,xem phim cá mập đen,download cá mập đen,xem online cá mập đen hd,xem cá mập đen nhanh,tai phim cá mập đen,blackfish,xem phim blackfish,download blackfish,xem online blackfish hd,xem blackfish nhanh,tai phim blackfish,tilikum,dave duffus,samantha berg