Bút Tiên 3 - Bunshinsaba 3: Death Is Here Thuyết Minh (2014)RSS Bút Tiên 3 - Bunshinsaba 3: Death Is Here Thuyết Minh (2014)
Bút Tiên 3 - Bunshinsaba 3: Death Is Here
Diễn viên: Dư Tâm Điềm, Quách Diễm, Lang Bằng, Phó Mạn
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.
Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van Helsing.Diễn Viên: Hugh Jackman,Kate Beckinsale,Richard Roxburgh,David Wenham,Will Kemp

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van HelsingThuyết Minh Năm: 2004

cuộc chiến ác liệt một mất một còn giữa chàng thợ săn ma cà rồng Van Helsing (Hugh Jackman) với rất nhiều lực lượng của thế giới bóng đêm. Phe của Bá Tước Dracula (Richard Roxburgh) còn có thêm ba người vợ và hàng nghìn dơi con suốt ngày quằn quại kêu gào rền rĩ.

Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of Georgia.Diễn Viên: Abigail Spencer,Chad Michael Murray,Katee Sackhoff

Ngôi Nhà Bí Ẩn 2 The Haunting In Connecticut 2: Ghosts Of GeorgiaViệt Sub Năm: 2013

Một gia đình trẻ di chuyển vào ngôi nhà nhỏ tại nơi hoang vắng Georgia, họ phát hiện ra nhiều bí ẩn bên dưới căn hầm, để tìm hiểu mình không phải là cư dân duy nhất của ngôi nhà. Chẳng mấy chốc họ tìm thấy chính mình trong sự hiện diện của một bí mật bên dưới lòng đất và đe dọa bất cứ ai trên đường đi của nó.

Bào Thai Quỷ Dị Bed Rest.Diễn Viên: Abigail Spencer,Chad Michael Murray,Katee Sackhoff

Bào Thai Quỷ Dị Bed RestViệt Sub Năm: 2022

Julie Rivers, một người phụ nữ đang mang thai vừa chuyển đến ngôi nhà mới với chồng. Vì sức khỏe thai nhi không tốt, Julie buộc phải nghỉ ngơi nhiều hơn trên giường. Tuy nhiên, những trải nghiệm ma quái đáng sợ bắt đầu xảy ra khiến Julie rơi vào tình trạng lo lắ

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter.Diễn Viên: Abigail Spencer,Chad Michael Murray,Katee Sackhoff

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Lời Nguyền Trên Biển Mary.Diễn Viên: Abigail Spencer,Chad Michael Murray,Katee Sackhoff

Lời Nguyền Trên Biển MaryThuyết Minh Năm: 2019

Một gia đình vô tình tìm thấy chiếc thuyền không rõ lai lịch. Họ sửa lại thuyền và cùng nhau ra khơi, nỗi kinh hoàng bắt đầu xảy ra khi lời nguyền của một hồn ma trú ngụ trên tàu chính thức ám vào đứa con gái nhỏ. Lênh đênh giữa biển cùng con tàu ma, liệu số phận của các nhân vật sẽ ra sao?

Unknown2020-09-17 09:33:00

Bút Tiên 3 - Bunshinsaba 3: Death Is Here Thuyết Minh (2014)

bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám để chứng minh đều đó các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyệnbút tiên 3,xem phim bút tiên 3,download bút tiên 3,xem online bút tiên 3 hd,xem bút tiên 3 nhanh,tai phim bút tiên 3,bunshinsaba 3,death is here,xem phim bunshinsaba 3,death is here,download bunshinsaba 3,death is here,xem online bunshinsaba 3,death is here hd,xem bunshinsaba 3,death is here nhanh,tai phim bunshinsaba 3,death is here,dư tâm điềm,quách diễm,lang bằng,phó mạn