Búp Bê Sabrina - Sabrina Việt Sub (2018)RSS Búp Bê Sabrina - Sabrina Việt Sub (2018)
Búp Bê Sabrina - Sabrina
Diễn viên: Luna Maya, Sara Wijayanto, Christian Sugiono, Jeremy Thomas
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim ma búp bê của Indonesia vừa được công chiếu hôm 12/7 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp. Đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê - The Doll của đạo diễn Rocky Soraya.
Sát Thủ Vị Thành Niên Them.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Sát Thủ Vị Thành Niên ThemViệt Sub Năm: 2006

Lucas và Clementine sống yên bình trong một ngôi nhà nhỏ ở Bucharest, một thị trấn thôn dã xa cách với thành thị. Một tối nọ, chợt thức dậy bởi những tiếng động lạ và phát hiện chiếc xe hơi đã bị đánh cắp, hệ thống điện và đường dây điện thoại bị ngắt và phía trước cổng nhà họ là một đám người kỳ lạ muốn giết 2 vợ chồng.

Nghĩa Địa Ma Quái Pet Sematary.Diễn Viên: Jason Clarke,Amy Seimetz,John Lithgow,Naomi Frenette

Nghĩa Địa Ma Quái Pet SemataryThuyết Minh Năm: 2019

Sau khoảng thời gian dài tương đối ngột ngạt tại Boston, gia đình Louis quyết định tới vùng ngoại ô Maine, nơi có không khí thoáng đãng nhưng lại có phần hẻo lánh, hoang sơ. Cùng với vợ Rachel (Seimetz) và hai đứa con nhỏ, Louis bắt đầu phát hiện ra nhiều điều bí ẩn quay khu nghĩa trang dành cho thú cưng gần nhà.

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane Doe.Diễn Viên: Emile Hirsch,Brian Cox,Ophelia Lovibond

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane DoeViệt Sub Năm: 2016

Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.

Unknown2020-07-02 08:57:50

Búp Bê Sabrina - Sabrina Việt Sub (2018)

một bộ phim ma búp bê của indonesia vừa được công chiếu hôm 127 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê the doll của đạo diễn rocky sorayabúp bê sabrina,xem phim búp bê sabrina,download búp bê sabrina,xem online búp bê sabrina hd,xem búp bê sabrina nhanh,tai phim búp bê sabrina,sabrina,xem phim sabrina,download sabrina,xem online sabrina hd,xem sabrina nhanh,tai phim sabrina,luna maya,sara wijayanto,christian sugiono,jeremy thomas