Bubuki Buranki 2Nd Season: Bbk/brnk - Bubuki Buranki: Hoshi No Kyojin Việt Sub (2016)RSS Bubuki Buranki 2Nd Season: Bbk/brnk - Bubuki Buranki: Hoshi No Kyojin Việt Sub (2016)
Bubuki Buranki 2Nd Season: Bbk/brnk - Bubuki Buranki: Hoshi No Kyojin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về chàng trai Azuma Ikki, anh chàng đã từng bị tấn công bởi một nhóm người có vũ trang và đã trở thành tù nhân của họ suốt 10 năm, lưu lạc và phải chịu biết bao nhiêu cực khổ.Nhưng may mắn thay anh đã được cứu bởi người bạn thời thơ ấu của mình bằng một loại vũ khí vô cùng đặc biệt.
Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

Beatless Siêu Việt

Beatless Siêu ViệtViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Với sự ra đời của một AI siêu cao cấp vượt qua sự thông minh của con người, những sinh vật mà nhân loại vẫn chưa được hiểu rõ từ các vật liệu quá tiên tiến cho công nghệ con người bắt đầu xuất hiện. Lacia, một chiếc hie được trang bị một thiết bị quan tài đen.

Unknown2017-01-12 11:10:36

Bubuki Buranki 2Nd Season: Bbk/brnk - Bubuki Buranki: Hoshi No Kyojin Việt Sub (2016)

câu chuyện về chàng trai azuma ikki anh chàng đã từng bị tấn công bởi một nhóm người có vũ trang và đã trở thành tù nhân của họ suốt 10 năm lưu lạc và phải chịu biết bao nhiêu cực khổnhưng may mắn thay anh đã được cứu bởi người bạn thời thơ ấu của mình bằng một loại vũ khí vô cùng đặc biệtbubuki buranki 2nd season,bbkbrnk,xem phim bubuki buranki 2nd season,bbkbrnk,download bubuki buranki 2nd season,bbkbrnk,xem online bubuki buranki 2nd season,bbkbrnk hd,xem bubuki buranki 2nd season,bbkbrnk nhanh,tai phim bubuki buranki 2nd season,bbkbrnk,bubuki buranki,hoshi no kyojin,xem phim bubuki buranki,hoshi no kyojin,download bubuki buranki,hoshi no kyojin,xem online bubuki buranki,hoshi no kyojin hd,xem bubuki buranki,hoshi no kyojin nhanh,tai phim bubuki buranki,hoshi no kyojin