Bữa Tiệc Tình Yêu - Daawat-E-Ishq Việt Sub (2014)RSS Bữa Tiệc Tình Yêu - Daawat-E-Ishq Việt Sub (2014)
Bữa Tiệc Tình Yêu - Daawat-E-Ishq
Diễn viên: Aditya Roy Kapoor, Parineeti Chopra, Anupam Kher
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gullu là một cô gái bán giày làm việc tại một khu mua sắm. Cô có ước của mình là du học thiết kế giày ở Mỹ. Trong quá trình thực hiện gấc mơ du học Mỹ của mình cô đã yêu Amjad ( Karan Wahi ) và cả hai quyết định kết hôn, nhưng mọi thứ không diễn ra. Cha mẹ Amjad của yêu cầu 80 vạn Rupi của hồi môn.
Hưởng Thụ Cuộc Sống The Bucket List.Diễn Viên: Jack Nicholson,Morgan Freeman,Sean Hayes,Beverly Todd,Rob Morrow,Alfonso Freeman

Hưởng Thụ Cuộc Sống The Bucket ListViệt Sub Năm: 2007

Không bi kịch, chẳng nước mắt, "The Bucket List" là câu chuyện thấm đẫm tình người, niềm khao khát mãnh liệt đối với cuộc sống. Diễn xuất tuyệt vời của Jack Nicholson và Morgan Freeman giúp bộ phim trở thành "bom tấn" năm 2007....Bộ phim được tung ra 2.911 rạp tại Mỹ và Canada với doanh thu hơn 19 triệu USD trong hai ngày cuối tuần đầu tiên. Doanh thu toàn cầu của nó đạt hơn 141 triệu USD.

Vụ Nướng Cháy The Burning.Diễn Viên: Brian Matthews,Leah Ayres,Brian Backer,Larry Joshua

Vụ Nướng Cháy The BurningViệt Sub Năm: 1981

Một nhóm bạn trẻ vì hận tên quản trại nghiện rượu đã hành hung mấy người trong bọn nên lập mưu dọa lão. Nào ngờ trò dọa này đã trở thành một vụ… nướng tên quản trại, để rồi sau khi thoát chết tên này trở về tầm thù…

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The Melody.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Shori Sato,Hiroya Shimizu,Yuri Tsunematsu

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The MelodyViệt Sub Năm: 2017

Haruta (Shori Sato) được xây dựng với hình mẫu điển trai và thông minh, còn Chika (Kanna Hashimoto) thì luôn hăng hái và rất thật thà. Khi bé, Haruta và Chika là bạn của nhau cho đến năm học lớp 3, khi gia đình của Haruta chuyển đi. Họ gặp lại nhau ở buổi lễ khai giảng trường cao trung.

Tỏa Sáng Shine.Diễn Viên: Geoffrey Rush,Armin Mueller,Stahl,Justin Braine

Tỏa Sáng ShineViệt Sub Năm: 1996

dựa trên một câu truyện có thật về cuộc đời của nghệ sĩ Piano tài ba người Australia, David Helfgott vốn là một thiên tài chơi piano, nhưng vì áp lực biểu diễn quá lớn cùng với đòi hỏi liên tục từ phía thầy dạy và cha mình, anh bắt đầu suy sụp tinh thần.

Đại Suy Thoái The Big Short.Diễn Viên: Geoffrey Rush,Armin Mueller,Stahl,Justin Braine

Đại Suy Thoái The Big ShortViệt Sub Năm: 2015

Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ. Họ xây dựng kế hoạch có tên “The Big Short” để vực dậy nền kinh tế. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện, họ phát hiện những góc tối của hệ thống giao dịch ngân hàng hiện đại.

Unknown2020-04-10 06:51:02

Bữa Tiệc Tình Yêu - Daawat-E-Ishq Việt Sub (2014)

gullu là một cô gái bán giày làm việc tại một khu mua sắm cô có ước của mình là du học thiết kế giày ở mỹ trong quá trình thực hiện gấc mơ du học mỹ của mình cô đã yêu amjad karan wahi và cả hai quyết định kết hôn nhưng mọi thứ không diễn ra cha mẹ amjad của yêu cầu 80 vạn rupi của hồi mônbữa tiệc tình yêu,xem phim bữa tiệc tình yêu,download bữa tiệc tình yêu,xem online bữa tiệc tình yêu hd,xem bữa tiệc tình yêu nhanh,tai phim bữa tiệc tình yêu,daawat,e,ishq,xem phim daawat,e,ishq,download daawat,e,ishq,xem online daawat,e,ishq hd,xem daawat,e,ishq nhanh,tai phim daawat,e,ishq,aditya roy kapoor,parineeti chopra,anupam kher