Bông Hoa Cô Độc - Infini-T Force Việt Sub (2017)RSS Bông Hoa Cô Độc - Infini-T Force Việt Sub (2017)
Bông Hoa Cô Độc - Infini-T Force
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái trẻ triệu tập một đội siêu anh hùng để đi cứu người. với các anh hùng từ Tekkaman, Casshern, Gatchaman, và các thương hiệu Polymar xuất hiện.
Windtv A Breath Of Heart

Windtv A Breath Of HeartViệt Sub Năm: 2004 (Tập 16/16)

Một chiếc khinh khí cầu trôi nhẹ nhàng trên bầu trời. Một thị trấn nơi mỗi người sinh ra đều có một khả năng đặc biệt. Sau nhiều năm từ khi rời khỏi đây, Makoto Okano cùng em gái Hinata trở lại thị trấn Kazune, và gặp lại cô bạn thời thơ ấu Minamo, người đã hứa sẽ lấy cậu khi cả hai lớn lên. Câu chuyện của “Wind, a breath of heart” bắt đầu

Tiêu Diệt Vampire Hellsing

Tiêu Diệt Vampire HellsingViệt Sub Năm: 2002 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên, bộ phim kể về công cuộc tiêu diệt vampire của tổ chức Hellsing mà trong đó nhân vật trung tâm là trùm ma cà rồng Alucard và một nữ cảnh sát bị vampire hóa tên gọi Seras Victoria, dưới sự chỉ đạo của Sir Integra.

K.ashura Kengan Ashura

K.ashura Kengan AshuraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Từ thời Edo đã tồn tại các đầu trường, mà tại đó các thương gia thuê đấu sĩ đấu tay không với nhau, bên nào thắng sẽ có tất cả. Tokita Ouma, biệt danh là “Ashura” tham gia đấu trường và đánh thắng tất cả các đấu thủ của mình. Khả năng đặc biết đè bẹp mọi đối thủ của cậu ta đã được các ông chủ tập đoàn lớn để ý, trong đó có chủ tịch tập đoàn Nogi Hideki.

Unknown2020-10-19 15:52:20

Bông Hoa Cô Độc - Infini-T Force Việt Sub (2017)

một cô gái trẻ triệu tập một đội siêu anh hùng để đi cứu người với các anh hùng từ tekkaman casshern gatchaman và các thương hiệu polymar xuất hiệnbông hoa cô độc,xem phim bông hoa cô độc,download bông hoa cô độc,xem online bông hoa cô độc hd,xem bông hoa cô độc nhanh,tai phim bông hoa cô độc,infini,t force,xem phim infini,t force,download infini,t force,xem online infini,t force hd,xem infini,t force nhanh,tai phim infini,t force