Bokura Ga Ita - Bokuraga Ita, We Were There Việt Sub (2006)RSS Bokura Ga Ita - Bokuraga Ita, We Were There Việt Sub (2006)
Bokura Ga Ita - Bokuraga Ita, We Were There
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).
Battery バッテリー

Battery バッテリーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

câu chuyện phim hoạt hình tái hiện lại một câu chuyện đời thường chân thật, khắc họ được rõ ràng tính cách nhân vật cũng như nội dung bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng.Bộ phim sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những thước phim tuyệt vời, đồng thời không làm quý khán giả thất vọng.

Detroit Metal City Dmc The Animated Series.Diễn Viên: Puri Para,Prism Paradise

Detroit Metal City Dmc The Animated SeriesViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

được dẫn dắt bởi cái dương vật-vẫy khủng bố từ địa ngục Johannes Krauser II (guitar / vocal,) và đập được, đau nhói cuộc sống bởi không thể phá hủy Camus tay trống và tay bass Alexander Jagi, Detroit Metal City là vé nóng nhất trên các mạch concert! Chỉ có một catch.

Romantica Clock Romanchika Kurokku.Diễn Viên: Puri Para,Prism Paradise

Romantica Clock Romanchika KurokkuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Akane là một con gái gần như "bất tài", trong khi Aoi - người anh song sinh của nhỏ - là một con người "hoàn hảo". Akane sẽ phải làm gì, sống thể nào để không phải trở thành cái bóng lu mờ sau người anh? Akane : Cô ấy xinh đẹp và được nhiều người mến mộ, hoạt bát và đầy sức sống Aoi : Trông giống như thú nhỏ nhưng thực ra là rất tài giỏi và thông minh. Nào ai biết hai người có tính cách hoàn toàn khác biệt này thật sự. là 2 anh - chị em sinh đôi?!

Unknown2019-07-21 11:37:09

Bokura Ga Ita - Bokuraga Ita, We Were There Việt Sub (2006)

nanami takahashi thích đựoc gọi là nana vừa bước vào năm đầu cấp 3 tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của yano motoharu hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò mô típ quen thuộc rồibokura ga ita,xem phim bokura ga ita,download bokura ga ita,xem online bokura ga ita hd,xem bokura ga ita nhanh,tai phim bokura ga ita,bokuraga ita,we were there,xem phim bokuraga ita,we were there,download bokuraga ita,we were there,xem online bokuraga ita,we were there hd,xem bokuraga ita,we were there nhanh,tai phim bokuraga ita,we were there