Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. - A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka Việt Sub (2020)RSS Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. - A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka Việt Sub (2020)
Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. - A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Seri Koyuki, một nam sinh cao trung, người luôn tìm cách để tránh né những kẻ lạ mặt vì cậu ta biết dù gì thì mình vẫn sẽ thẳng thắn nói ra mọi thứ về mấy “trò hề” của họ. Và Kabuto Hanadori, bạn cùng lớp của Koyuki, một học sinh mắc hội chứng chuunibyou (hay hội chứng tuổi dậy thì) và tự vỗ ngực tuyên bố cái bịt mắt của mình là phong ấn của thần hủy diệt.
Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always Listless

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge Tanaka-Kun Is Always ListlessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cậu chàng Tanaka lúc-nào-cũng-bơ-phờ bên cạnh người bạn cùng lớp kiệm lời – Ohta, người chẳng thể bỏ rơi anh bạn Takana một mình. Tác giả Uda bắt đầu đăng series trên trang web Gangan Online từ năm 2013 và Square Enix cũng đã xuất bản tập 5 của manga vào tháng 11 vừa rồi. Tập 6 sẽ sớm “lên kệ” vào tháng 4 tới. Hiện nay, manga đã có hơn đã có hơn một triệu bản in.

Tenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, Tendebu

Tenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, TendebuViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Trong phòng thiết kế động vật của Heaven, các nhà thiết kế đã tạo ra nhiều loài động vật mới hàng ngày trong khi vẫn có nhiều đòi hỏi vô lý từ những khách hàng y như “cha nội”. Câu chuyện mang màu sắc hài hước, thú vị và vô vàn các thông tin hữu ích như loạt câu hỏi “Vì sao?”, “Vì trăng?”,

Unknown2020-04-29 06:40:46

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. - A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka Việt Sub (2020)

câu chuyện xoay quanh seri koyuki một nam sinh cao trung người luôn tìm cách để tránh né những kẻ lạ mặt vì cậu ta biết dù gì thì mình vẫn sẽ thẳng thắn nói ra mọi thứ về mấy “trò hề” của họ và kabuto hanadori bạn cùng lớp của koyuki một học sinh mắc hội chứng chuunibyou hay hội chứng tuổi dậy thì và tự vỗ ngực tuyên bố cái bịt mắt của mình là phong ấn của thần hủy diệtboku no tonari ni ankoku hakaishin ga imasu,xem phim boku no tonari ni ankoku hakaishin ga imasu,download boku no tonari ni ankoku hakaishin ga imasu,xem online boku no tonari ni ankoku hakaishin ga imasu hd,xem boku no tonari ni ankoku hakaishin ga imasu nhanh,tai phim boku no tonari ni ankoku hakaishin ga imasu,a destructive god sits next to me,bokuhaka,xem phim a destructive god sits next to me,bokuhaka,download a destructive god sits next to me,bokuhaka,xem online a destructive god sits next to me,bokuhaka hd,xem a destructive god sits next to me,bokuhaka nhanh,tai phim a destructive god sits next to me,bokuhaka