Boku No Marie - My Dear Marie: Metal Angel Marie Việt Sub (1996)RSS Boku No Marie - My Dear Marie: Metal Angel Marie Việt Sub (1996)
Boku No Marie - My Dear Marie: Metal Angel Marie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã từng gặp cô gái hoàn hảo chưa? Cô ấy có bạn trai hoàn hảo không? Cảm thấy như bạn không thể cạnh tranh? Tại sao không xây dựng của riêng bạn? Khi một nhà khoa học điên nghiệp dư cố gắng xây dựng một bản sao robot của cô gái mơ ước này,
Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! 2Nd Season The Eminence In Shadow: Shadow Garden 2Nd Season

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! 2Nd Season The Eminence In Shadow: Shadow Garden 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Tôi là một cậu trai ước mơ làm "chúa tể bóng tối", chèo lái câu chuyện trong bóng tối, bí mật phô bày năng lực, tên là Shido. Vừa mới hớn hở vì được chuyển sinh đến thế giới khác và quyết định "mình sẽ là chúa tể bóng đêm, ngấm ngầm loại bỏ giáo phái đen tối", thì hình như Shido lại tái sinh trong đúng cái giáo phái ấy?

Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage (Linh Kiếm Sơn)

Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage (Linh Kiếm Sơn)Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Linh Kiếm phái thành lập với Cửu Châu lịch 4233 năm, mấy ngàn năm qua trước sau tận sức ở làm ngành nghề cung cấp nhất lưu tu tiên nhân tài, bây giờ xếp vào Vạn Tiên minh ngũ đại siêu phẩm tông phái một trong, chưởng môn Phong Ngâm chân nhân đảm nhiệm Vạn Tiên minh bảy đại thường vụ trưởng lão, tu vi cái thế.

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới hơi đặc biệt nơi các cô gái đóng tàu sinh sống. Một cuộc sống học đường sôi động và thú vị dành cho các cô gái thuộc các phe phái khác nhau sẽ bắt đầu tại cảng hải quân Azur Lane. Sống hết mình, những cô gái này vướng vào nhiều trò tai quái khác nhau - chậm mà chắc!

Unknown2018-10-07 07:56:18

Boku No Marie - My Dear Marie: Metal Angel Marie Việt Sub (1996)

đã từng gặp cô gái hoàn hảo chưa cô ấy có bạn trai hoàn hảo không cảm thấy như bạn không thể cạnh tranh tại sao không xây dựng của riêng bạn khi một nhà khoa học điên nghiệp dư cố gắng xây dựng một bản sao robot của cô gái mơ ước nàyboku no marie,xem phim boku no marie,download boku no marie,xem online boku no marie hd,xem boku no marie nhanh,tai phim boku no marie,my dear marie,metal angel marie,xem phim my dear marie,metal angel marie,download my dear marie,metal angel marie,xem online my dear marie,metal angel marie hd,xem my dear marie,metal angel marie nhanh,tai phim my dear marie,metal angel marie