Bocchi The Rock! - ぼっち・ざ・ろっく! Việt Sub (2022)RSS Bocchi The Rock! - ぼっち・ざ・ろっく! Việt Sub (2022)
Bocchi The Rock! - ぼっち・ざ・ろっく!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Hitori “Bocchi-chan” Goto, một nữ sinh trung học cô đơn dành trọn trái tim cho cây đàn của mình. Cả ngày cô ấy không làm gì khác ngoại trừ việc tự gảy đàn guitar ở nhà. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô tình cờ gặp Nijika Ijichi, người đang tìm kiếm một tay guitar cho nhóm của cô có tên là “Kessoku Band”.
Quán Ăn Vui Nhộn 2 Working Ss2

Quán Ăn Vui Nhộn 2 Working Ss2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Phư, tính trả nợ xong mấy cái kia rồi làm cái này mà nhiều người nhắc quá nên đêm qua tớ làm luôn. Đây là bản Pre-air chiếu trước thôi. Phim chính thức đến tận mùng 1 tháng 10 mới bắt đầu cơ. Tình hình là coi ep 1 thì phần II có vẻ triển vọng hơn phần trước nữa

The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi Haine

The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi HaineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

1 giáo viên trông rất shota đi dạy cho đám hoàng tử não có vấn đề. Accepting the post of Royal Tutor at the court of the king of Grannzreich, Heine Wittgenstein is a little professor with a big job ahead! Each of the kingdoms four princes has a rather distinct personality. Does their diminutive new instructor have what it takes to lay down some learning? Its a comedy of educational proportions!

Hội Pháp Sư Edens Zero

Hội Pháp Sư Edens ZeroViệt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Shiki, một chàng trai sống lưu lạc trên hòn đảo hoang chỉ có người máy. Được người ông dạy dỗ, Shiki sớm hình thành ước mơ muốn kiếm thật nhiều bạn trên khắp thế giới. Nhiều năm sau, một con tàu đi biển khơi đến mang theo một cô gái và chú mèo xanh, Rebecca và Happy, đến với hòn đảo.

Unknown2022-12-25 12:50:03

Bocchi The Rock! - ぼっち・ざ・ろっく! Việt Sub (2022)

câu chuyện kể về hitori “bocchi chan” goto một nữ sinh trung học cô đơn dành trọn trái tim cho cây đàn của mình cả ngày cô ấy không làm gì khác ngoại trừ việc tự gảy đàn guitar ở nhà tuy nhiên một ngày nọ cô tình cờ gặp nijika ijichi người đang tìm kiếm một tay guitar cho nhóm của cô có tên là “kessoku band”bocchi the rock,xem phim bocchi the rock,download bocchi the rock,xem online bocchi the rock hd,xem bocchi the rock nhanh,tai phim bocchi the rock,ぼっち・ざ・ろっく!,xem phim ぼっち・ざ・ろっく!,download ぼっち・ざ・ろっく!,xem online ぼっち・ざ・ろっく! hd,xem ぼっち・ざ・ろっく! nhanh,tai phim ぼっち・ざ・ろっく!