Bốc Lục Tông Sư - Legend Of The Wrestler Thuyết Minh (2014)RSS Bốc Lục Tông Sư - Legend Of The Wrestler Thuyết Minh (2014)
Bốc Lục Tông Sư - Legend Of The Wrestler
Diễn viên: Yue Wu, Xu Xi Yan, Kobata Dragon
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim được hợp tác sản xuất bởi kênh truyền hình CCTV, kể về huyền thoại đấu vật Bốc Ân Phú - Bốc Lục gia và trình diễn những màn đấu vật đặc sắc, qua đó thể hiện một khía cạnh di sản cổ truyền của dân tộc Trung Hoa và quảng bá cho phong trào thể dục thể thao toàn quốc.
Song Chiến Warriors Two

Song Chiến Warriors TwoViệt Sub Năm: 1978

được viết và đạo diễn bởi Sammo Hung, người cũng đồng đóng trong bộ phim. Bộ phim có sự góp mặt của Bryan Leung, Casanova Wong và Fung Hak-on. Leung đóng vai nhân vật lịch sử, Lương Tán (Leung Jan)

Loạn Thế Nhi Nữ Shanghai Shanghai

Loạn Thế Nhi Nữ Shanghai ShanghaiViệt Sub Năm: 1990

Shanghai Shanghai, còn được gọi là Cuộc gặp gỡ Thượng Hải, là một bộ phim hành động Hồng Kông năm 1990 của đạo diễn Teddy Robin. Lấy bối cảnh Thượng Hải vào những năm 1930, bộ phim có sự tham gia của 2 ngôi võ thuật Hồng Kim Bảo và Nguyên Bưu

Gia Đình Võ Thuật The Kick.Diễn Viên: K Kim,Jae,Hyun Cho,Ji,Won Ye

Gia Đình Võ Thuật The KickViệt Sub Năm: 2011

The Kick” có sự tham gia của nam diễn viên Jo Jae-hyun và nữ diễn viên Ye Ji-won, kể về một gia đình toàn võ sĩ Taekwondo của Hàn Quốc nhập cư sang Thái Lan bị truy sát bởi 1 nhóm tội phạm.

Thập Tam Thái Bảo The Heroic Ones.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Han Chin,Địch Long

Thập Tam Thái Bảo The Heroic OnesViệt Sub Năm: 1970

Cuối đời đường, Trung Quốc tứ phân ngũ liệt. Trong đó thế lực mạnh nhất phải kể là Lý Kha và Chu Ôn. Kha bản tính xảo quyệt lập tâm muốn thống nhất thiên hạ. Hắn bèn lợi dụng sắc đẹp của con gái mình là Vân La công chúa để khống chế 13 vị cao thủ vỗ lâm giang hồ thường gọi họ là Thập Tam Thái Bảo. Trong đó có Lý Tôn Hiếu võ nghệ cao siêu nhất. Kha rất coi trọng Hiếu nhưng Hiếu lại coi thường quyền uy. Mục đích chính của Hiếu là muốn diệt Ôn để trả thù cho cha...

Thiếu Hiệp Hảo Công Phu Swordsman Nice Kung Fu.Diễn Viên: Hùng Hân Hân,Jia Kang,Xi,Jiang Peng,Xiao Fu

Thiếu Hiệp Hảo Công Phu Swordsman Nice Kung FuViệt Sub Năm: 2019

chàng trai Diệp Thiếu Hiệp, một thiếu niên quyết tâm học võ để trả thù cho cha. Câu chuyện này sau đó đã mở rộng thành một câu chuyện truyền cảm hứng chống lại các thế lực xấu xa và bảo vệ lợi ích của các thành viên trong gia đình. Trải qua bao khổ nạn, cuối cùng cậu cũng trở thành một Nhất Đại Tông Sư. Nhân vật chính ngoài thể hiện phẩm chất Nho gia Trung Hiếu Nhân Nghĩa, còn mang theo quan niệm bình đẳng bác ái của phương Tây.

Unknown2018-06-12 08:22:20

Bốc Lục Tông Sư - Legend Of The Wrestler Thuyết Minh (2014)

bộ phim được hợp tác sản xuất bởi kênh truyền hình cctv kể về huyền thoại đấu vật bốc ân phú bốc lục gia và trình diễn những màn đấu vật đặc sắc qua đó thể hiện một khía cạnh di sản cổ truyền của dân tộc trung hoa và quảng bá cho phong trào thể dục thể thao toàn quốcbốc lục tông sư,xem phim bốc lục tông sư,download bốc lục tông sư,xem online bốc lục tông sư hd,xem bốc lục tông sư nhanh,tai phim bốc lục tông sư,legend of the wrestler,xem phim legend of the wrestler,download legend of the wrestler,xem online legend of the wrestler hd,xem legend of the wrestler nhanh,tai phim legend of the wrestler,yue wu,xu xi yan,kobata dragon