Bố Trẻ Phần 2 - Baby Daddy Season 2 Việt Sub (2013)RSS Bố Trẻ Phần 2 - Baby Daddy Season 2 Việt Sub (2013)
Bố Trẻ Phần 2 - Baby Daddy Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (15/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ben bất ngờ trở thành bố khi bạn gái cũ của Ben bỏ lại đứa con cho anh ấy. Ben quyết định nuôi đứa bé với sự giúp đỡ của mẹ, anh trai Danny, và 2 người bạn Tucker và Riley. Trong khi đó, Riley dường như khám phá ra một bí mật nào đó đang được ẩn giấu.
Bay Cao Ước Mơ Dream High.Diễn Viên: Bae Yong Joon,Park Jin Young,Kim Soo Hyun,Taecyeon,Suzy,Ham Eun Jung,Wooyoung

Bay Cao Ước Mơ Dream HighViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/16)

Mỗi học sinh của trường nghệ thuật & giải trí đều trưởng thành khi phải cọ xát với rắc rối và thử thách. Bộ phim này nói về vấn đề ca hát, vũ đạo, diễn xuất, đồng thời thể hiện một khía cạnh chân thật của nền công nghiệp giải trí.

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger Mom.Diễn Viên: Triệu Vy,Đổng Khiết,Đồng Đại Vĩ,Hàn Thanh,Hàn Đồng Sinh,Kỷ Tư Hàm,Lý Quế

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 45/45)

dựa trên cuốn sách nuôi dạy con Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ do tác giả Amy Chua viết, phim đã tái hiện lại hình ảnh một người mẹ thành công trong sự nghiệp riêng nhưng vẫn cố gắng đảm nhận tốt vai trò nuôi dạy con trong nhà. Thái Mỹ (Triệu Vy) là người mẹ luôn đặt ra nhiều yêu cầu cao cho con gái mình, để con có được tương lai tốt, cô không ngần ngại áp dụng những phương pháp dạy con cực kì hà khắc. Chính vì điều này mà cô bị chồng (Đồng Đại Vỹ) và con mình gọi là "Mẹ hổ".

Tuổi Nổi Loạn Hormones.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Ungsumalynn Sirapatsakmetha,Sutatta Uudomsilp

Tuổi Nổi Loạn HormonesThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 15/15)

một chương trình truyền hình nối tiếp bộ phim Hormones được sản xuất năm 2008 của GTH. Bộ phim khắc họa và phản ánh một cách chân thực về cuộc sống và những vấn đề trong trường học, ngoài trường học và các vấn đề về gia đình của các bạn trẻ Thái Lan thời đại ngày nay.1. Chủ đề gần gũi Trường học vốn không phải là chủ đề mới mẻ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất phim ảnh vẫn luôn xem đây là “mảnh đất màu mỡ” để khai thác.

Unknown2015-04-27 21:01:10

Bố Trẻ Phần 2 - Baby Daddy Season 2 Việt Sub (2013)

ben bất ngờ trở thành bố khi bạn gái cũ của ben bỏ lại đứa con cho anh ấy ben quyết định nuôi đứa bé với sự giúp đỡ của mẹ anh trai danny và 2 người bạn tucker và riley trong khi đó riley dường như khám phá ra một bí mật nào đó đang được ẩn giấubố trẻ phần 2,xem phim bố trẻ phần 2,download bố trẻ phần 2,xem online bố trẻ phần 2 hd,xem bố trẻ phần 2 nhanh,tai phim bố trẻ phần 2,baby daddy season 2,xem phim baby daddy season 2,download baby daddy season 2,xem online baby daddy season 2 hd,xem baby daddy season 2 nhanh,tai phim baby daddy season 2