Bộ Đôi Cảnh Sát 2 - Cớm Tập Sự: Ride Along 2 Thuyết Minh (2016)RSS Bộ Đôi Cảnh Sát 2 - Cớm Tập Sự: Ride Along 2 Thuyết Minh (2016)
Bộ Đôi Cảnh Sát 2 - Cớm Tập Sự: Ride Along 2
Diễn viên: Ice Cube, Kevin Hart, Tika Sumpter
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.
Bí Mật Chết Chóc Pandorum.Diễn Viên: Christialvart

Bí Mật Chết Chóc PandorumViệt Sub Năm: 2009

Hai phi hành gia bị mắc kẹt trên một con tàu vũ trụ. Họ rất kinh hoàng nhận ra rằng có ai đó như theo dõi mình. Họ tỉnh dậy sau một giấc ngủ rất xâu và thấy như mình đang ở trong một con tàu vũ trụ. Bóng tối bao trùm và họ không thể nhìn thấy rõ vật gì. Chỉ có những tiếng sôi âm ỉ và tiếng cót két nho nhỏ vọng lại. Đáng sợ hơn, họ cũng không nhớ điều gì: họ là ai? Nhiệm vụ của họ là gì? Với sự trợ giúp của Lt. Payton qua Radio, Bower bắt đầu đi vào xâu bên trong con tàu để dần khám phá ra bức

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead.Diễn Viên: Christialvart

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Phi Vụ 26 Special Chabbis.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Phi Vụ 26 Special ChabbisViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.

Điểm Nóng Heat.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Val Kilmer

Điểm Nóng HeatViệt Sub Năm: 1995

Vincent (Al Pacino) là người săn đuổi tội phạm, không chỉ là trách nhiệm, còn hơn thế, nó như chất kích thích ăn sâu vào trong bộ óc, chảy trong mặt máu, là niềm đam mê khiến anh sống, và cũng có thể là cả mục đích để sống. Neil (Robert De Niro) là kẻ phạm tội, là kẻ dùng sự thông minh của mình để kiếm tiền bất hợp pháp, và nó cũng là niềm đam mê của anh.

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue Mission.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Val Kilmer

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue MissionThuyết Minh Năm: 2022

Khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người, Sniper và CIA Rookie Brandon Beckett trở thành kẻ lừa đảo, hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là Homeland Security Agent Zero và sát thủ Lady Death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạm.

Unknown2019-09-24 14:35:18

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 - Cớm Tập Sự: Ride Along 2 Thuyết Minh (2016)

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó james là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm james xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra sao đó thì james đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mìnhbộ đôi cảnh sát 2,xem phim bộ đôi cảnh sát 2,download bộ đôi cảnh sát 2,xem online bộ đôi cảnh sát 2 hd,xem bộ đôi cảnh sát 2 nhanh,tai phim bộ đôi cảnh sát 2,cớm tập sự,ride along 2,xem phim cớm tập sự,ride along 2,download cớm tập sự,ride along 2,xem online cớm tập sự,ride along 2 hd,xem cớm tập sự,ride along 2 nhanh,tai phim cớm tập sự,ride along 2,ice cube,kevin hart,tika sumpter