Bồ Công Anh - Tampopo Dandelion Việt Sub (1985)RSS Bồ Công Anh - Tampopo Dandelion Việt Sub (1985)
Bồ Công Anh - Tampopo Dandelion
Diễn viên: Ken Watanabe, Tsutomu Yamazaki, Nobuko Miyamoto
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim quảng bá cho món mì Nhật Bản mà vai chính là Tampopo, một ngưòi góa vợ tìm sự khuây khỏa tại cửa hàng mì tự mở và biến nó thành nổi tiếng.
Bạn Tù Cellmates.Diễn Viên: Tom Sizemore,Stacy Keach,Kevin P Farley,Héctor Jiménez

Bạn Tù CellmatesViệt Sub Năm: 2011

kể về hai người bạn trong tù. Một nhân vật chính, vật đổi sao dời mà bị vào tù. Rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới, ghét xúc đất đổ đi. Những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạt.

Tân Tinh Võ Môn Fist Of Fury.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Mẫn,Chung Chấn Đào,Thành Khuê An

Tân Tinh Võ Môn Fist Of FuryThuyết Minh Năm: 1991

A Tinh - một chàng trai đến từ đại lục với cánh tay phải thần lực đến Hồng Kông để mưu sinh. Anh cùng Sáng - một gã lưu manh gia nhập võ đường Tân Tinh Võ của sư phụ Phúc.

Hội Quậy Giai Già Old School.Diễn Viên: Luke Wilson,Vince Vaughn,Will Ferrell

Hội Quậy Giai Già Old SchoolViệt Sub Năm: 2003

3 người bạn học cũ rất thân là Mitch, Frank và Beanie. Mitch vừa chia tay với vợ sau khi phát hiện vợ ngoại tình. Frank thì vừa lập gia đình, còn Beanie đã có 2 đứa con nhỏ. Mitch sau khi chia tay vợ đã dọn đến thuê 1 căn hộ thuộc 1 trường đại học. Beanie nảy ra sáng kiến là sẽ sử dụng căn nhà này như 1 điểm ăn chơi, quậy tới bến. Tuy nhiên chỉ ngay sau ngày ăn chơi đầu tiên thì tai họa đã xảy ra: vợ chồng Frank xích mích sau khi vợ anh chàng cùng bạn bè túm được ông chồng say khướt đang khoả

Unknown2020-07-04 12:46:09

Bồ Công Anh - Tampopo Dandelion Việt Sub (1985)

bộ phim quảng bá cho món mì nhật bản mà vai chính là tampopo một ngưòi góa vợ tìm sự khuây khỏa tại cửa hàng mì tự mở và biến nó thành nổi tiếngbồ công anh,xem phim bồ công anh,download bồ công anh,xem online bồ công anh hd,xem bồ công anh nhanh,tai phim bồ công anh,tampopo dandelion,xem phim tampopo dandelion,download tampopo dandelion,xem online tampopo dandelion hd,xem tampopo dandelion nhanh,tai phim tampopo dandelion,ken watanabe,tsutomu yamazaki,nobuko miyamoto