Blue Dragon - Rồng Xanh: Buru Doragon Việt Sub (2007)RSS Blue Dragon - Rồng Xanh: Buru Doragon Việt Sub (2007)
Blue Dragon - Rồng Xanh: Buru Doragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngôi làng của Shu bị tấn công bởi những tên địch, cậu ta và bạn mình, Jiro và Kluke quyết định bảo vệ quê nhà. Họ sớm gặp chiến binh Zola và nhận được năng lượng của Shadow, khả năng biến những bóng của họ thành những quái vật siêu phàm. Shu nhận được quái vật có sức mạnh ghê gớm nhất, Blue Dragon, và họ cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù.
Người Diệt Quỷ Gibiate

Người Diệt Quỷ GibiateViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra ở thời điểm năm 2020, khi nhân loại đối mặt với đại dịch Coro... À khoan! Nhầm rồi. Câu chuyện diễn ra ở tương lai năm 2030, con người phải đối mặt với một đại nạn virus tên Gibia (tên gọi của lớp Côn trùng)

Linh Hồn Bạc Gintama Season 4

Linh Hồn Bạc Gintama Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12+Sp/12)

kể lại câu chuyện hoàn toàn mới được viết bởi chính Hideaki Sorachi, là bộ phim thứ hai của Gintama. Gintoki bị cuốn văng tới tương lai 5 năm sau. Nơi đó một dịch bệnh lạ hoành hành khiến đa số cư dân Trái Đất phải trốn ra vũ trụ, Gin đã chết khi một mình cố ngăn bệnh dịch.

Azur Lane アズールレーン

Azur Lane アズールレーンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ Game Azur Lane. Người chơi sẽ sưu tập những chiếc tàu chiến đầu thế kỷ 20 của nhiều quốc gia, và dùng một hạm đội tàu gồm 6 chiếc để chiến đấu với quân thù. Chiến lược là yếu tố quan trọng trong game này, người chơi cần lên chiến lược và sắp xếp đội hình cho đội tàu của mình một cách cẩn thận để có thể thắng được quân thù trên biển. Phim kể về những cô gái chiến đấu với những kẻ thù mạnh mẽ ở những chiến hạm khác

Unknown2016-01-29 22:17:45

Blue Dragon - Rồng Xanh: Buru Doragon Việt Sub (2007)

ngôi làng của shu bị tấn công bởi những tên địch cậu ta và bạn mình jiro và kluke quyết định bảo vệ quê nhà họ sớm gặp chiến binh zola và nhận được năng lượng của shadow khả năng biến những bóng của họ thành những quái vật siêu phàm shu nhận được quái vật có sức mạnh ghê gớm nhất blue dragon và họ cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thùblue dragon,xem phim blue dragon,download blue dragon,xem online blue dragon hd,xem blue dragon nhanh,tai phim blue dragon,rồng xanh,buru doragon,xem phim rồng xanh,buru doragon,download rồng xanh,buru doragon,xem online rồng xanh,buru doragon hd,xem rồng xanh,buru doragon nhanh,tai phim rồng xanh,buru doragon