Black Lagoon Omake - ブラック・ラグーン オマケ Việt Sub (2009)RSS Black Lagoon Omake - ブラック・ラグーン オマケ Việt Sub (2009)
Black Lagoon Omake - ブラック・ラグーン オマケ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Special omake episodes from the Blu-Ray releases, showing the heroines and foes in funny, uncommon situations.
Ossan To Be Hero

Ossan To Be HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi Haine

The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi HaineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

1 giáo viên trông rất shota đi dạy cho đám hoàng tử não có vấn đề. Accepting the post of Royal Tutor at the court of the king of Grannzreich, Heine Wittgenstein is a little professor with a big job ahead! Each of the kingdoms four princes has a rather distinct personality. Does their diminutive new instructor have what it takes to lay down some learning? Its a comedy of educational proportions!

Hội Pháp Sư Edens Zero

Hội Pháp Sư Edens ZeroViệt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Shiki, một chàng trai sống lưu lạc trên hòn đảo hoang chỉ có người máy. Được người ông dạy dỗ, Shiki sớm hình thành ước mơ muốn kiếm thật nhiều bạn trên khắp thế giới. Nhiều năm sau, một con tàu đi biển khơi đến mang theo một cô gái và chú mèo xanh, Rebecca và Happy, đến với hòn đảo.

Unknown2015-03-02 16:36:30

Black Lagoon Omake - ブラック・ラグーン オマケ Việt Sub (2009)

special omake episodes from the blu ray releases showing the heroines and foes in funny uncommon situationsblack lagoon omake,xem phim black lagoon omake,download black lagoon omake,xem online black lagoon omake hd,xem black lagoon omake nhanh,tai phim black lagoon omake,ブラック・ラグーン オマケ,xem phim ブラック・ラグーン オマケ,download ブラック・ラグーン オマケ,xem online ブラック・ラグーン オマケ hd,xem ブラック・ラグーン オマケ nhanh,tai phim ブラック・ラグーン オマケ