Birdy The Mighty Tv - Tetsuwan Birdy Decode Việt Sub (2008)RSS Birdy The Mighty Tv - Tetsuwan Birdy Decode Việt Sub (2008)
Birdy The Mighty Tv - Tetsuwan Birdy Decode
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liên đoàn điều tra Birdy đuổi theo nhà không gian hình sự Geega qua không gian đến Trái Đất, nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí giả dạng con người. Birdy giả dạng làm mô hình "Arita Shion" thường sử dụng một cô gái không gian. Một học sinh nam, Senkawa, tình cờ gặp phải một cuộc chiến giữa hai nhóm trong một tòa nhà bỏ hoang và mọi thứ xảy ra như nào mời bạn đón xem
Circlet Princess Trận Chiến E-Sport

Circlet Princess Trận Chiến E-SportViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về tương lai gần lúc con người sử dụng “hệ thống thực tế hỗn hợp” được phát triển từ công nghệ thực tế cải tiến. Câu chuyện tập trung vào một nhóm nữ sinh trung học của trường Saint Union Academy theo đuổi môn thể thao của Circlet Bout.

Beatless Siêu Việt

Beatless Siêu ViệtViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Với sự ra đời của một AI siêu cao cấp vượt qua sự thông minh của con người, những sinh vật mà nhân loại vẫn chưa được hiểu rõ từ các vật liệu quá tiên tiến cho công nghệ con người bắt đầu xuất hiện. Lacia, một chiếc hie được trang bị một thiết bị quan tài đen.

Bullbuster ブルバスター

Bullbuster ブルバスターViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Một kỹ sư trẻ, Tetsurou Okino, được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là Hato Industries cùng với robot Bullbuster mới do chính anh phát triển. Ở đó, Hato Industries, một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch Tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩn.

Âm Thanh Của Bầu Trời Sora No Woto: Sound Of The Sky

Âm Thanh Của Bầu Trời Sora No Woto: Sound Of The SkyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

In a lonely corner of the world, on the edge of No Mans Land, sits Clocktower Fortress. Its home to the 1121st Platoon of the Helvetian Army, and their newest member is a 15-year-old volunteer named Kanata Sorami, who enlisted to learn how to play the bugle. When she was a child, Kanata was saved by a beautiful soldier and found inspiration in the clear, golden sound of her trumpet. From that day forward, Kanata decided music would be her life.

Kỷ Nguyên Vũ Trụ Kidou Senshi Gundam Seed Destiny.Diễn Viên: Shinsuka

Kỷ Nguyên Vũ Trụ Kidou Senshi Gundam Seed DestinyViệt Sub Năm: 2004 (Tập 50/50)

Thảm kịch "Bloody Valentine" đã leo thang thành một cuộc chiến giữa Liên Minh Trái Đất và ZAFT. Cuộc chiến ngày càng trở nên nghiêm trọng. Khiến rất nhiều sinh mạng phải hy sinh, họ đã đạt được thỏa thuận ngừng bắn sau cuộc chiến thứ hai ở Yakin Do. Tuy nhiên, thỏa thuận ngừng bắn đã không hoàn toàn khắc phục được xung đột giữa Naturals và Coordinators.Trong suốt cuộc chiến, Shinn Asuka đã tham gia vào Liên Minh Trái Đất để thâm nhập vào Orb. Trong lúc thoát khỏi đám cháy, cậu ta đã mất cha mẹ

Unknown2016-01-22 22:28:11

Birdy The Mighty Tv - Tetsuwan Birdy Decode Việt Sub (2008)

liên đoàn điều tra birdy đuổi theo nhà không gian hình sự geega qua không gian đến trái đất nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí giả dạng con người birdy giả dạng làm mô hình arita shion thường sử dụng một cô gái không gian một học sinh nam senkawa tình cờ gặp phải một cuộc chiến giữa hai nhóm trong một tòa nhà bỏ hoang và mọi thứ xảy ra như nào mời bạn đón xembirdy the mighty tv,xem phim birdy the mighty tv,download birdy the mighty tv,xem online birdy the mighty tv hd,xem birdy the mighty tv nhanh,tai phim birdy the mighty tv,tetsuwan birdy decode,xem phim tetsuwan birdy decode,download tetsuwan birdy decode,xem online tetsuwan birdy decode hd,xem tetsuwan birdy decode nhanh,tai phim tetsuwan birdy decode