Bình Minh Chết - Dawn Of The Dead Việt Sub (2004)RSS Bình Minh Chết - Dawn Of The Dead Việt Sub (2004)
Bình Minh Chết - Dawn Of The Dead
Diễn viên: Sarah Polley, Ving Rhames, Jake Weber
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi nước Mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi, 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chết.Họ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn, nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người, tức là vẫn thích đi shopping. Thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị. Nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệt..
Cưỡi Gió Đạp Sóng Duckweed.Diễn Viên: Đặng Siêu,Triệu Lệ Dĩnh,Bành Vu Yến,Đổng Tử Kiện,Kim Sĩ Kiệt

Cưỡi Gió Đạp Sóng DuckweedThuyết Minh Năm: 2017

Tay đua xe A Lãng vẫn luôn canh cánh trong lòng chuyện cha phản đối sự nghiệp đua xe của mình, trong quá trình chứng minh cho cha biết, A Lãng bất ngờ bị cuốn vào một cuộc mạo hiểm kỳ lạ

Thế Giới Mutant Mutant World.Diễn Viên: Đặng Siêu,Triệu Lệ Dĩnh,Bành Vu Yến,Đổng Tử Kiện,Kim Sĩ Kiệt

Thế Giới Mutant Mutant WorldViệt Sub Năm: 2015

Mutant World là bộ phim viễn tưởng do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của nhiều thế kỷ trước, sau khi ngày tận thế đã trôi qua thì một nhóm người đã ẩn nấp trong một nơi cư trú khá an toàn được sống sống trở ra bên ngoài thì mọi thứ họ thấy dường như đã thay đổi, họ tự nhận thấy ra một điều là những con người bị đột biến đã thống trị toàn bộ thế giới.

Chuyến Bay Cuối Cùng Last Flight.Diễn Viên: Ed Westwick,Zhu Zhu,Leon Lee

Chuyến Bay Cuối Cùng Last FlightThuyết Minh Năm: 2014

Một chuyến bay Boing 747 cuối cùng cất cánh từ một hòn đảo Thái Bình Dương, những sự kiện bất thường xảy ra liên tục. Trong khi tất cả các hành khách hoảng loạn, đội trưởng và tiếp viên hàng không cố gắng để điều tra nguyên nhân sự việc.

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness Descending.Diễn Viên: Danny Trejo,Kinga Philipps,Frank Krueger

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness DescendingViệt Sub Năm: 2014

Bên dưới đường phố New York là 1 thế giới nguy hiểm và đen tối ẩn sau lớp vỏ bọc là những dường tàu diện ngầm và vô số cơ sở hạ tầng bị lãng quên. Khi một nhà làm phim trẻ tuổi đến đó để khám phá những câu chuyện vô hình của người dân sống nơi đây, cô ấy nhận ra rằng, không gì đáng sợ hơn bóng tối. Xuất hiện 1 người bí ẩn, sống ngoài vòng pháp luật đã tuyên bô chiến tranh, lới tuyên bố không chỉ đe dọa cuộc sống cuộc sống ở thế giới ngầm mà còn cả thành phố bên trên đó.

Unknown2017-06-29 10:55:54

Bình Minh Chết - Dawn Of The Dead Việt Sub (2004)

khi nước mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chếthọ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người tức là vẫn thích đi shopping thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệtbình minh chết,xem phim bình minh chết,download bình minh chết,xem online bình minh chết hd,xem bình minh chết nhanh,tai phim bình minh chết,dawn of the dead,xem phim dawn of the dead,download dawn of the dead,xem online dawn of the dead hd,xem dawn of the dead nhanh,tai phim dawn of the dead,sarah polley,ving rhames,jake weber