Biệt Đội Thép - Dragon Force Việt Sub (2013)RSS Biệt Đội Thép - Dragon Force Việt Sub (2013)
Biệt Đội Thép - Dragon Force
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện kể rằng, Trái Đất vào năm 2026, hệ sinh thái thay đổi, môi trường sống của các loài sinh vật bị đe doạ và tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Các nguồn năng lượng bất ngờ bị sụt giảm nghiêm trọng do sự trỗi dậy của Chúa Tể Bóng Đêm cùng thế lực hắc ám. Hắn muốn chiếm đoạt các nguồn năng lượng này để âm mưu làm bá chủ toàn cầu, thiết lập một trật tự thế giới mới và đẩy Trái Đất đến chỗ diệt vong.
Ấu Trùng Tinh Nghịch Phần 2 Larva Season 2.Diễn Viên: Turba

Ấu Trùng Tinh Nghịch Phần 2 Larva Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 30/30)

kể về hai chứ sâu nhỏ, Red (Màu đỏ) và Yellow (Màu vàng). Phía dưới cống thoát nước của thành phố, nơi mà người ta thường ít để ý tới. Tại nơi “bí mật” này, Red và Yellow “thưởng thức” mọi thứ mà người ta ném xuống cống , như nhai kẹo cao su, kem, tiền xu, nhẫn

Hoa Tuyết Điểm Snow Drop My Little Pony.Diễn Viên: Turba

Hoa Tuyết Điểm Snow Drop My Little PonyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/??)

một fan-made hoạt hình ngắn dựa trên My Little Pony do Studios Silly Filly sản xuất. Nó được viết bởi Meredith Sims, và đạo diễn bởi Meredith Sims và Marshal Zedrin Watson. Thiết lập trong thời gian giữa triều Discord và chuyển đổi công chúa Luna thành Nightmare Moon, phim kể về câu chuyện của một cô bé trẻ tuổi tên là snowdrop. Phim được dựa trên một câu chuyện dân gian của Anh.

Biệt Đội Thép Dragon Force.Diễn Viên: Turba

Biệt Đội Thép Dragon ForceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Truyện kể rằng, Trái Đất vào năm 2026, hệ sinh thái thay đổi, môi trường sống của các loài sinh vật bị đe doạ và tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Các nguồn năng lượng bất ngờ bị sụt giảm nghiêm trọng do sự trỗi dậy của Chúa Tể Bóng Đêm cùng thế lực hắc ám. Hắn muốn chiếm đoạt các nguồn năng lượng này để âm mưu làm bá chủ toàn cầu, thiết lập một trật tự thế giới mới và đẩy Trái Đất đến chỗ diệt vong.

Unknown2019-07-15 10:40:24

Biệt Đội Thép - Dragon Force Việt Sub (2013)

truyện kể rằng trái đất vào năm 2026 hệ sinh thái thay đổi môi trường sống của các loài sinh vật bị đe doạ và tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn các nguồn năng lượng bất ngờ bị sụt giảm nghiêm trọng do sự trỗi dậy của chúa tể bóng đêm cùng thế lực hắc ám hắn muốn chiếm đoạt các nguồn năng lượng này để âm mưu làm bá chủ toàn cầu thiết lập một trật tự thế giới mới và đẩy trái đất đến chỗ diệt vongbiệt đội thép,xem phim biệt đội thép,download biệt đội thép,xem online biệt đội thép hd,xem biệt đội thép nhanh,tai phim biệt đội thép,dragon force,xem phim dragon force,download dragon force,xem online dragon force hd,xem dragon force nhanh,tai phim dragon force