Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết - Avengers: Endgame Thuyết Minh (2019)RSS Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết - Avengers: Endgame Thuyết Minh (2019)
Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết - Avengers: Endgame
Diễn viên: Chris Evans, Mark Ruffalo, Robert Downey Jr
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích. Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?
Cớm Người Máy Chappie.Diễn Viên: Neill Blomkamp

Cớm Người Máy ChappieThuyết Minh Năm: 2015

Phim Chappie (Cớm Người Máy) xoay quanh câu chuyện về một robot của lực lượng cảnh sát Johannesburg và bị bắt cóc bởi một nhóm tội phạm để phục vụ cho mục đích đen tối của chúng.

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire Princess.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire PrincessThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm, trong đó có Dana - cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi. Bất ngờ hơn, kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu Dana lại là chàng trai Pasha từ thế giới loài người. Vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủy.

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible Hulk.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible HulkThuyết Minh Năm: 2008

Sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật The Hulk, nhà khoa học Bruce Banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm Nam Mỹ, tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình. Cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội Mỹ, dẫn dắt bởi tướng Ross và tên Emil Blonsky, kẻ muốn sử dụng sức mạnh của The Hulk. Chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của Bruce Banner, với hy vọng biến mình thành siêu nhân.

Khu Vực 9 District 9.Diễn Viên: Sharlto Copley,Louis Minnaar,Vanessa Haywood,David James

Khu Vực 9 District 9Thuyết Minh Năm: 2009

Hai mươi năm trước, người ngoài hành tinh bắt liên lạc lần đầu tiên với Trái đất. Con người chờ đợi các cuộc tấn công dữ dội, hoặc những bước tiến công nghệ vĩ đại. Nhưng trái với những gì con người mong đợi, người ngoài hành tinh là những sinh vật tị nạn

Unknown2020-08-05 15:16:41

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết - Avengers: Endgame Thuyết Minh (2019)

cú búng tay của thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa các siêu anh hùng đánh mất bạn bè người thân và đánh mất cả chính mình bộ sáu avengers đầu tiên tứ tán iron man kẹt lại ngoài không gian hawkeye mất tích thor captain america hulk và black widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở avengers hồi kếtbiệt đội siêu anh hùng,hồi kết,xem phim biệt đội siêu anh hùng,hồi kết,download biệt đội siêu anh hùng,hồi kết,xem online biệt đội siêu anh hùng,hồi kết hd,xem biệt đội siêu anh hùng,hồi kết nhanh,tai phim biệt đội siêu anh hùng,hồi kết,avengers,endgame,xem phim avengers,endgame,download avengers,endgame,xem online avengers,endgame hd,xem avengers,endgame nhanh,tai phim avengers,endgame,chris evans,mark ruffalo,robert downey jr