Biệt Đội Săn Mồi - Rogue Thuyết Minh (2020)RSS Biệt Đội Săn Mồi - Rogue Thuyết Minh (2020)
Biệt Đội Săn Mồi - Rogue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: O’Hara thiện chiến dẫn đầu một đội lính đánh thuê sôi nổi thực hiện một nhiệm vụ táo bạo: giải cứu con tin khỏi những kẻ bắt chúng ở châu Phi xa xôi.
Giải Phóng The Birth Of A Nation

Giải Phóng The Birth Of A NationViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Nathaniel “Nat” Turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ XIX tại hạt Southampton, Virginia, nước Mỹ. Khi lớn lên, Nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh, cũng như biết đọc và biết viết.

Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400

Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400Việt Sub Năm: 2023

Vào ngày 14 tháng 11 năm 1944, Tiểu đoàn Ranger thứ 2 được giao nhiệm vụ tấn công thị trấn Bergstein của Đức và ngọn đồi 400, một vị trí chiến lược cực kỳ quan trọng cung cấp cho Đế chế Đức lợi thế cao để triển khai pháo binh.

Chiến Dịch Balkan The Balkan Line.Diễn Viên: Emir Kusturica,Milos Bikovic,Srdjan Zika Todorovic

Chiến Dịch Balkan The Balkan LineViệt Sub Năm: 2019

Năm 1999, Serbia bị ném bom và khu vực Kosovo bị cướp bóc bởi những tên khủng bố dưới sự chỉ huy của lãnh chúa Albania là Smuk. Bọn cướp đã thực hiện,các vụ cướp, ám sát hàng loạt và diệt chủng để lấy các bộ phận cơ thể người để buôn bán nội tạng.Sĩ quan tình báo Nga Bek Ethoev và cựu lính nhảy dù là Andrey Shirthov

Unknown2020-09-16 16:45:53

Biệt Đội Săn Mồi - Rogue Thuyết Minh (2020)

o’hara thiện chiến dẫn đầu một đội lính đánh thuê sôi nổi thực hiện một nhiệm vụ táo bạo giải cứu con tin khỏi những kẻ bắt chúng ở châu phi xa xôibiệt đội săn mồi,xem phim biệt đội săn mồi,download biệt đội săn mồi,xem online biệt đội săn mồi hd,xem biệt đội săn mồi nhanh,tai phim biệt đội săn mồi,rogue,xem phim rogue,download rogue,xem online rogue hd,xem rogue nhanh,tai phim rogue