Biệt Đội Cảm Tử: Cuộc Thanh Toán Địa Ngục - Suicide Squad: Hell To Pay Việt Sub (2018)RSS Biệt Đội Cảm Tử: Cuộc Thanh Toán Địa Ngục - Suicide Squad: Hell To Pay Việt Sub (2018)
Biệt Đội Cảm Tử: Cuộc Thanh Toán Địa Ngục - Suicide Squad: Hell To Pay
Diễn viên: Christian Slater, Billy Brown, Vanessa Williams
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để đối phó với tên bạo chúa bất tử Vandal Savage một cách âm thầm , Amanda Waller phải cần đến những kẻ nguy hiểm nhất ( và có lẽ là cặn bã nhất) Trái Đất. Bộ phim sẽ có sự góp mặt của các "đặc vụ miễn cưỡng" quen thuộc như Deadshot, Harley Quinn, Captain Boomerang và Killer Frost.
Đôrêmon Trở Lại Doraemon Comes Back

Đôrêmon Trở Lại Doraemon Comes BackViệt Sub Năm: 1998

Chúng ta đã từng đọc qua một trong ba đoạn kết được ưa thích nhất của Doraemon do fan của mèo máy Dora kí họa. Nhưng dù gì đi chăng nữa, đây cũng chỉ là một doujinshi (do fan vẽ ra). Vậy, liệu có đoạn kết nào của Doraemon do hai tác của của mèo máy dora vẽ không? Thật sự thì có. Không những một mà có tới ba “đoạn kết” (theo wiki).

Nộ Khí Xung Thiên Kung Fury.Diễn Viên: David Sandberg,Jorma Taccone,Steven Chew

Nộ Khí Xung Thiên Kung FuryViệt Sub Năm: 2015

Kung Fury là một cảnh sát tài ba và luôn hành động đơn độc. Sau một số sự kiện diễn ra khiến bạn bè của anh bị chết trong tay Hít le, anh quyết định quay ngược thời gian để giết Hít le ngăn sự việc không xảy ra. Đây là một phim đầu tay của một hãng làm phim mới được đánh giá rất cao và đạt 9,464,766 lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải.

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông Murder On The Orient Express.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer,Josh Gad,Lucy Boynton,Kenneth Branagh

Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông Murder On The Orient ExpressThuyết Minh Năm: 2017

Một tên giết người trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông được phát hiện đã bị giết chết bởi 12 nhát dao khác nhau. Phải chăng hung thủ là người ngoài hay chính 12 hành khách không mời vốn có mối thù với hắn - thông đồng với nhau để trả thù? Thám tử Poirot đã ra tay và vụ án dần dần được làm sáng tỏ!

Đấng Tạo Hóa Genesis.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer,Josh Gad,Lucy Boynton,Kenneth Branagh

Đấng Tạo Hóa GenesisViệt Sub Năm: 2004

Sống là dệt nên một câu chuyện mà người ta không còn nhớ mở đầu và không thể biết kết thúc. "Genesis" - tên một cuốn kinh viết về việc sinh ra thế giới của Chúa đã là nguồn cảm hứng cho những thước phim tuyệt đẹp về cội nguồn Trái đất, mọi loài sinh vật và cả con người. Chúng ta từ đâu tới...?

Mega Ape Dustin Ferguson.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer,Josh Gad,Lucy Boynton,Kenneth Branagh

Mega Ape Dustin FergusonViệt Sub Năm: 2023

kể về một con vượn biến đổi gen thoát khỏi cơ sở nghiên cứu bí mật. Nó phát triển nhanh chóng thành một quái vật khổng lồ to gấp hàng trăm lần cơ thể của nó và tấn công mọi thứ nó bắt gặp trên đường đi tại Hollywood

Unknown2018-05-04 06:21:49

Biệt Đội Cảm Tử: Cuộc Thanh Toán Địa Ngục - Suicide Squad: Hell To Pay Việt Sub (2018)

để đối phó với tên bạo chúa bất tử vandal savage một cách âm thầm amanda waller phải cần đến những kẻ nguy hiểm nhất và có lẽ là cặn bã nhất trái đất bộ phim sẽ có sự góp mặt của các đặc vụ miễn cưỡng quen thuộc như deadshot harley quinn captain boomerang và killer frostbiệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục,xem phim biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục,download biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục,xem online biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục hd,xem biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục nhanh,tai phim biệt đội cảm tử,cuộc thanh toán địa ngục,suicide squad,hell to pay,xem phim suicide squad,hell to pay,download suicide squad,hell to pay,xem online suicide squad,hell to pay hd,xem suicide squad,hell to pay nhanh,tai phim suicide squad,hell to pay,christian slater,billy brown,vanessa williams