Biên Niên Sử Giáng Sinh - The Christmas Chronicles Thuyết Minh (2018)RSS Biên Niên Sử Giáng Sinh - The Christmas Chronicles Thuyết Minh (2018)
Biên Niên Sử Giáng Sinh - The Christmas Chronicles
Diễn viên: Judah Lewis, Oliver Hudson, Darby Camp
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em Teddy và Kate luôn tin vào ông già Noel và đang chuẩn bị cho Giáng Sinh đầu tiên không có cha bên cạnh. Người cha đã mất do cứu 3 mẹ con trong vụ hỏa hoạn. Cả hai vô tình phát hiện ra rằng ông già Noel là có thật nhưng lại lỡ làm hỏng xe trượt tuyết của ông.
Bí Ẩn Sau Tấm Gương Looking Glass

Bí Ẩn Sau Tấm Gương Looking GlassThuyết Minh Năm: 2018

Vợ chồng Maggie và Ray quyết định lập nghiệp ở vùng đất mới khi mua lại một nhà nghỉ bỏ hoang. Nhưng mỗi lần nhìn vào tấm gương dưới tầng hầm, Ray lại thấy những cảnh tượng kỳ lạ diễn ra trong căn phòng số 10. Sau đó là hàng loạt vụ án xảy đến, Ray quyết tâm tìm ra sự thật để lật tẩy kẻ ám hại mình. Nhưng mọi việc không hề suôn sẻ đối với anh

Gái Hư Bad Girls.Diễn Viên: Madeleine Stowe,Mary Stuart Masterson

Gái Hư Bad GirlsViệt Sub Năm: 1994

Bốn cô gái điếm cố gắng dời bỏ miền tây hoang dã và đi về phương bắc để kiếm tìm một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bản thân họ. Nhưng thật không may mọi chuyện không xảy ra một cách dễ dàng.

Gia Đình Evelyn Evelyn.Diễn Viên: Madeleine Stowe,Mary Stuart Masterson

Gia Đình Evelyn EvelynViệt Sub Năm: 2018

Đó là câu chuyện về cách một gia đình sống sót không thể tưởng tượng được. Mười bốn năm sau vụ tự tử của con trai và anh trai của họ, Evelyn, gia đình quyết định đi dọc theo chiều dài Vương quốc Anh để tưởng nhớ về anh ta..

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent Seven.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent SevenViệt Sub Năm: 2016

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.

Unknown2020-12-14 12:23:15

Biên Niên Sử Giáng Sinh - The Christmas Chronicles Thuyết Minh (2018)

hai anh em teddy và kate luôn tin vào ông già noel và đang chuẩn bị cho giáng sinh đầu tiên không có cha bên cạnh người cha đã mất do cứu 3 mẹ con trong vụ hỏa hoạn cả hai vô tình phát hiện ra rằng ông già noel là có thật nhưng lại lỡ làm hỏng xe trượt tuyết của ôngbiên niên sử giáng sinh,xem phim biên niên sử giáng sinh,download biên niên sử giáng sinh,xem online biên niên sử giáng sinh hd,xem biên niên sử giáng sinh nhanh,tai phim biên niên sử giáng sinh,the christmas chronicles,xem phim the christmas chronicles,download the christmas chronicles,xem online the christmas chronicles hd,xem the christmas chronicles nhanh,tai phim the christmas chronicles,judah lewis,oliver hudson,darby camp