Biên Duyên Hành Giả - Man On The Edge Việt Sub (2022)RSS Biên Duyên Hành Giả - Man On The Edge Việt Sub (2022)
Biên Duyên Hành Giả - Man On The Edge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lok, một cảnh sát chìm Hồng Kông, phải đấu tranh trong âm mưu giữa các băng đảng và cảnh sát nhằm điều tra sự thật về hoạt động buôn bán ma túy của các băng đảng.
Những Vị Sếp Khó Ưa 2 Horrible Bosses 2.Diễn Viên: Jason Bateman,Jason Sudeikis,Charlie Day

Những Vị Sếp Khó Ưa 2 Horrible Bosses 2Việt Sub Năm: 2014

Ranh mãnh, cáo già luôn biết cách lôi kéo người khác về phía mình, lý luận sắc sảo, tiền đầy túi cùng phong thái lịch thiệp đến đáng sợ, hắn đã bắt đầu cơn ác mộng mới khi đạp đổ mọi công sức mà bộ ba đã xây dựng. Ngôi sao từng hai lần đoạt giải Oscar và được mệnh danh là ông vua mới của các vai phản diện, Christoph Waltz chính là lựa chọn vô cùng sáng suốt để hóa thân thành “trùm” của Horrible Bosses 2.

Quái Xế Baby Baby Driver.Diễn Viên: Jason Bateman,Jason Sudeikis,Charlie Day

Quái Xế Baby Baby DriverThuyết Minh Năm: 2017

chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.

Thân Ai Nấy Lo Dog Eat Dog.Diễn Viên: Jason Bateman,Jason Sudeikis,Charlie Day

Thân Ai Nấy Lo Dog Eat DogViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện kể về bộ ba Troy (Nicolas Cage) , Mad Dog (Willem Dafoe) và Diesel (Christopher Matthew Cook), được thuê bởi một băng đảng Mafia khét tiếng thực hiện một phi vụ mật. Tuy nhiên mọi thứ không như bộ ba này suy nghĩ, các anh phải vừa đối diện với cảnh sát vừa phải đối mặt vớ các băng đảng khác. Thấy mọi vấn đề đều khác thường, bộ ba này đã quyết định sống chết để tìm ra nguyên nhân.

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your Woman.Diễn Viên: Jason Bateman,Jason Sudeikis,Charlie Day

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your WomanViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 này, một người phụ nữ trẻ buộc phải chạy trốn khỏi chồng của mình sau khi người đàn ông ấy phản bội cô và đẩy đứa con bé bỏng của cô vào một tình huống cực kì nguy hiểm.

Cuộc Chiến Chống Web Đen Yellow War.Diễn Viên: Jason Bateman,Jason Sudeikis,Charlie Day

Cuộc Chiến Chống Web Đen Yellow WarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cảnh sát Âu Dương dập tan trang web của tập đoàn mại dâm. Nhân vật chính Gia Minh kể từ sau khi tốt nghiệp đại học liên tục phải đối mặt với những cú sốc về cả sự nghiệp lẫn tình cảm, chán nản suy sụp. Trong một lần tình cờ anh đã lầm đường lạc lối, bước sang con đường xây dựng trang web tình dục, đồng thời bắt tay với phần tử phi pháp, sa vào con đường tội lỗi, càng lún càng sâu.

Unknown2023-03-29 14:32:17

Biên Duyên Hành Giả - Man On The Edge Việt Sub (2022)

lok một cảnh sát chìm hồng kông phải đấu tranh trong âm mưu giữa các băng đảng và cảnh sát nhằm điều tra sự thật về hoạt động buôn bán ma túy của các băng đảngbiên duyên hành giả,xem phim biên duyên hành giả,download biên duyên hành giả,xem online biên duyên hành giả hd,xem biên duyên hành giả nhanh,tai phim biên duyên hành giả,man on the edge,xem phim man on the edge,download man on the edge,xem online man on the edge hd,xem man on the edge nhanh,tai phim man on the edge