Bích Huyết Lam Thiên - The Blacksheep Affair Thuyết Minh (1998)RSS Bích Huyết Lam Thiên - The Blacksheep Affair Thuyết Minh (1998)
Bích Huyết Lam Thiên - The Blacksheep Affair
Diễn viên: Thư Kỳ, Triệu Văn Trác
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc, Yim Dong - một cảnh sát Trung Quốc được cửa đến Lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố. Tại đây, anh gặp lại người bạn gái năm xưa Pun Chan. Một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến Dong lâm vào thế khó xử.
Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik Tok.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik TokThuyết Minh Năm: 2016

có sự góp mặt của Chung Hán Lương trong năm 2016. Ngoài ra còn có sự tham gia của Lee Jung Jae, Lang Nguyệt Đình. Nội dung phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại Hàn Quốc, được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ.

13 Trò Chơi Tử Thần 13 Sins.Diễn Viên: Ron Perlman,Mark Webber,Pruitt Taylor Vince

13 Trò Chơi Tử Thần 13 SinsThuyết Minh Năm: 2014

Được viết kịch bản bởi Stamm và biên kịch David Birke, “13 Sins” kể về Elliot, một tay bán hàng đang gặp lúc túng quẫn thì nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ được mã hóa, đề nghị tham gia vào một trò chơi nguy hiểm để đổi lại phần thưởng là số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản và tăng lên theo mỗi lần chơi.

Anh Hùng Bản Sắc 3: A Better Tomorrow 3 Love And Death In Saigon.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Trương Quốc Vinh,Địch Long,Ngô Mẫn Đạt,Yun,Fat Chow,Tony Leung Ka Fa

Anh Hùng Bản Sắc 3: A Better Tomorrow 3 Love And Death In SaigonViệt Sub Năm: 1989

Nhưng phần này, thay bằng những cuộc thanh toán giang hồ, bối cảnh phim xoay quanh những năm cuối cuộc chiến tranh Việt Nam, một chàng trai đến Sài Gọn với mục đích đưa người chú và người anh em họ của mình trở về Hongkong. Tại đây, anh gặp một cô gái và được cô giúp đỡ trở về an toàn. Nhưng người anh em của anh cũng yêu cô gái này.

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Diệc Phi,Cảnh Điềm,Hoàng Bột

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6Thuyết Minh Năm: 2013

Là tập phim thứ 6 trong series cùng tên do Thành Long thực hiện với vai trò sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính từ năm 1985 đến nay. Phần phim mới nhất bắt đầu từ một đêm trong một quán rượu, tất cả khách trong quán đều bị bắt ép làm con tin, trong đó có cả cảnh sát Chung Văn (Thành Long) và một cô gái tên Miêu Miêu (Cảnh Điềm). Chủ quán rượu Võ Giang bắt con tin nhằm mục đích yêu cầu thả một tên tội phạm khét tiếng bị giam nhiều năm.

Người Đẹp Báo Thù Haywire.Diễn Viên: Gina Carano,Ewan Mcgregor,Michael Fassbender

Người Đẹp Báo Thù HaywireThuyết Minh Năm: 2012

Đặc vụ chìm Mallory Kane (hành nghề tự do) được một tổ chức thuê để xử lý những phi vụ mà chính phủ nước sở tại không thể kiểm soát nổi. Sau nhiệm vụ giải cứu con tin ở Barcelona, Mallory nhanh chóng được phái đi thực hiện nhiệm vụ khác ở Dublin. Tuy nhiên nhiệm vụ lần này thất bại và cô nhận ra rằng mình đã bị phản bội, cô cần phải sử dụng tất cả các kỹ năng và mánh khóe để trốn chạy sự truy lùng gắt gao trên toàn thế giới, bảo vệ gia đình mình và hơn hết để trả thù những kẻ đã phản bội cô

Unknown2018-02-10 00:49:02

Bích Huyết Lam Thiên - The Blacksheep Affair Thuyết Minh (1998)

sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc yim dong một cảnh sát trung quốc được cửa đến lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố tại đây anh gặp lại người bạn gái năm xưa pun chan một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến dong lâm vào thế khó xửbích huyết lam thiên,xem phim bích huyết lam thiên,download bích huyết lam thiên,xem online bích huyết lam thiên hd,xem bích huyết lam thiên nhanh,tai phim bích huyết lam thiên,the blacksheep affair,xem phim the blacksheep affair,download the blacksheep affair,xem online the blacksheep affair hd,xem the blacksheep affair nhanh,tai phim the blacksheep affair,thư kỳ,triệu văn trác