Bí Mật Dương Cầm - Piano Trojan Việt Sub (2013)RSS Bí Mật Dương Cầm - Piano Trojan Việt Sub (2013)
Bí Mật Dương Cầm - Piano Trojan
Diễn viên: Shara Lin, Zhang Mo, A, Bon, Yan Zhilin, Andrew Lin, An Zehao, Jin Peng, Liu Tong, Zhang Zheng, Fu Heng
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bối cảnh của cuộc nổi dậy giải phóng năm 1949, khi hầu hết các thành viên chính phủ đều đã chạy trốn ra Đài Loan, một đại úy trẻ cũng muốn dẫn người mình yêu đi theo. Nhưng cô ấy không chỉ là một giáo viên piano mà còn là một thành viên bí mật của quân giải phóng.
Mười Sáu Ngã Rẽ 16 Blocks.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 BlocksViệt Sub Năm: 2006

Jack mệt mỏi sau một đêm dài tại sở cảnh sát. nhưng vẫn bị bắt nhận thêm một công việc tưởng chừng rất đơn giản là giải tên trộm vặt Eddie đến tòa án để làm nhân chứng trước 10 sáng hôm sau. Nhưng khi tiếng súng đầu tiên nhắm vào Eddie.

Trung Nghĩa Quần Anh Seven Warriors.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Trung Nghĩa Quần Anh Seven WarriorsViệt Sub Năm: 1989

Một thôn nhỏ ở Quảng Tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc, vì bảo vệ nhà cửa, dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ, trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ. 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu, hợp tác chặt chẽ, cuối cùng.

Đối Đầu South Wind.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Đối Đầu South WindViệt Sub Năm: 2018

Một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở Belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởng.

Kẻ Đào Tẩu The Fugitive.Diễn Viên: Harrison Ford,Tommy Lee Jones,Sela Ward

Kẻ Đào Tẩu The FugitiveViệt Sub Năm: 1993

Bác sĩ Richard Kimble đã bị hãm hại và buộc tội giết vợ. Và anh không có một bằng chứng nào bác bỏ giả thuyết này. Trường hợp này chắc chắn đến nỗi tưởng như định mệnh đã an bài, cuộc sống chối bỏ anh. Anh rơi vào cảnh ngộ không lối thoát. Nhưng một cơ hội tìm lại công bằng tự hé mở khi Kimble trốn thoát khỏi chiếc xe chở tù nhân. Ngay lúc đó anh cần tìm gặp kẻ đã giết vợ mình. Nhưng anh đã không còn mối liên hệ gì với thế giới này và không thể tin ai được nữa. Nếu điều đó không đủ cho anh đứng

Unknown2020-02-11 13:34:54

Bí Mật Dương Cầm - Piano Trojan Việt Sub (2013)

trong bối cảnh của cuộc nổi dậy giải phóng năm 1949 khi hầu hết các thành viên chính phủ đều đã chạy trốn ra đài loan một đại úy trẻ cũng muốn dẫn người mình yêu đi theo nhưng cô ấy không chỉ là một giáo viên piano mà còn là một thành viên bí mật của quân giải phóngbí mật dương cầm,xem phim bí mật dương cầm,download bí mật dương cầm,xem online bí mật dương cầm hd,xem bí mật dương cầm nhanh,tai phim bí mật dương cầm,piano trojan,xem phim piano trojan,download piano trojan,xem online piano trojan hd,xem piano trojan nhanh,tai phim piano trojan,shara lin,zhang mo,a,bon,yan zhilin,andrew lin,an zehao,jin peng,liu tong,zhang zheng,fu heng