Bí Mật Của Người Vợ - The Wifes Secret: A Wifes Secret Việt Sub (2014)RSS Bí Mật Của Người Vợ - The Wifes Secret: A Wifes Secret Việt Sub (2014)
Bí Mật Của Người Vợ - The Wifes Secret: A Wifes Secret
Diễn viên: Lưu Khải Uy, Triệu Lệ Dĩnh, Đinh Tử Tuấn, Vương Trí
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (108/108)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người thừa kế doanh nghiệp Lê Thị và Giang Thị là Lê Minh Lãng và Giang Bách Hợp sắp kết hôn, một cuộc hôn nhân vốn hoàn mỹ, trong một ngày lại rơi vào bi kịch nhân gian.
Dối Tình Club Friday The Series 11: Ruk Kohok.Diễn Viên: Chalita Suansane,New Wongsakorn Poramathakorn,Punyaporn Poonpipat

Dối Tình Club Friday The Series 11: Ruk KohokViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/??)

Sau 3 phần của Club Friday The Series 11, khán giả đã được theo dõi 3 câu chuyện tình yêu thuộc 3 trường phái khác nhau, đem đến những cảm xúc và sự hấp dẫn đặc biệt. Trở lại với phần 4 mang tên Ruk Kohok từ ngày 15 tháng 6 năm 2019, người xem sẽ được gặp lại Chilita Suansane, một mỹ nhân hàng đầu của Thái Lan và từng lọt vào Top 6 Miss Universe 2016.

Hỏa Hồ Điệp Flaming Butterfly.Diễn Viên: Đường Văn Long,Lý Thể Hoa,Đổng Mẫn Lợi

Hỏa Hồ Điệp Flaming ButterflyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 31/31)

Câu chuyện kể về người phụ nữ hiện đại và cuộc chiến đấu giành địa vị của cô trong xã hội thượng lưu và trở thành chủ tịch của một tập đoàn. Bộ phim chủ yếu dựa vào cuộc đời của nhà kinh doanh bất động sản Nina Cung Như Tâm người vừa mới qua đời vào tháng 4 năm nay. Vì bối cảnh là xã hội thượng lưu, nên sẽ có rất nhiều bộ váy đắc tiền, đời sống xa hoa và những kịch tích trong tác phẩm.

Hội Gỡ Rối Tơ Lòng The Underwear.Diễn Viên: Đường Văn Long,Lý Thể Hoa,Đổng Mẫn Lợi

Hội Gỡ Rối Tơ Lòng The UnderwearViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

được xây dựng từ một câu chuyện có thật, rất nổi tiếng ở trên mạng Internet. The Underwear là một web online nơi chia sẻ những thắc mắc về tâm sinh lý của giới trẻ. Tại đây mọi người có thể chia sẻ với nhau những điều thầm kín nhất bởi vì qua thế giới ảo không ai biết được ai là ai

Tốt Hơn Nên Gọi Cho Saul Gã Trùm Phần 1: Better Call Saul Season 1.Diễn Viên: Bob Odenkirk,Rhea Seehorn,Patrick Fabian,Michael Mando

Tốt Hơn Nên Gọi Cho Saul Gã Trùm Phần 1: Better Call Saul Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất được hai đạo diễn Vince Gilligan và Peter Gould hợp tác phụ trách!. Nội dung bộ phim kể về một nhân vật đặc biệt Saul Goodman là luật sư tài giỏi nhưng vì lòng tham nên đã đồng ý bao che cho tội phạm Walter White và Jesse Pinkman che giấu số tiền phi pháp trong lần hầu tòa vừa rồi.

Hôn Nhân Lịch Hiểm Ký Marriage Adventures.Diễn Viên: Hàn Tuyết,Hoàng Minh

Hôn Nhân Lịch Hiểm Ký Marriage AdventuresViệt Sub Năm: 2018 (Tập 39/39)

Võ Công và Khương Lê là một cặp đôi nghiên cứu sinh tại Thượng Hải. Sau khi tốt nghiệp, dù bị cha mẹ phản đối nhưng vẫn quyết tâm kết hôn với nhau. Tuy nhiên, cuộc sống mưu sinh khó khăn liên tiếp khiến không chỉ gia đình nhỏ của họ mà cả gia đình cha mẹ cũng gặp bất hòa và bất mãn.

Unknown2020-06-07 13:01:29

Bí Mật Của Người Vợ - The Wifes Secret: A Wifes Secret Việt Sub (2014)

hai người thừa kế doanh nghiệp lê thị và giang thị là lê minh lãng và giang bách hợp sắp kết hôn một cuộc hôn nhân vốn hoàn mỹ trong một ngày lại rơi vào bi kịch nhân gianbí mật của người vợ,xem phim bí mật của người vợ,download bí mật của người vợ,xem online bí mật của người vợ hd,xem bí mật của người vợ nhanh,tai phim bí mật của người vợ,the wifes secret,a wifes secret,xem phim the wifes secret,a wifes secret,download the wifes secret,a wifes secret,xem online the wifes secret,a wifes secret hd,xem the wifes secret,a wifes secret nhanh,tai phim the wifes secret,a wifes secret,lưu khải uy,triệu lệ dĩnh,đinh tử tuấn,vương trí