Bí Mật Của Gia Đình Greco - The Secret Of The Greco Family Việt Sub (2022)RSS Bí Mật Của Gia Đình Greco - The Secret Of The Greco Family Việt Sub (2022)
Bí Mật Của Gia Đình Greco - The Secret Of The Greco Family
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một gia đình tưởng chừng hoàn hảo bí mật bắt cóc những người giàu có để đòi tiền chuộc nhằm duy trì cuộc sống và địa vị giàu sang. Phim dựa trên câu chuyện có thật.
Bí Danh Grace Alias Grace First Season.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Bí Danh Grace Alias Grace First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật ở vùng quê vào năm 1843, về vụ sát hại một điền chủ giàu có, trong đó Grace Marks bị nghi là đồng lõa và kết án tù chung thân, nhưng cô khẳng định không biết gì về vụ đó.Mười năm sau, bác sĩ Simon Jordan giúp cô nhớ lại quá khứ. Và kể từ đó cô đã làm ra những việc mà mình cần làm.

Thanh Tra Luther Luther First Season.Diễn Viên: Dermot Crowley,Warren Brown,Idris Elba

Thanh Tra Luther Luther First SeasonViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/??)

Sau 7 tháng tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra do trong 1 lần đuổi bắt anh đã gây ra cái chết cho 1 tên tội phạm, John Luther trở lại nhiệm vụ. Với sự hỗ trợ của Justin Ripley, anh điều tra một vụ giết người tại nhà, Douglas và Laura Morgan được tìm thấy bởi cô con gái Alice.

Đối Đầu Nhân Bản Duel.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Đối Đầu Nhân Bản DuelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

xoay quanh một cuộc chiến giữa các nhân bản. Trong bộ phim, Jung Jae Young sẽ vào vai trưởng đội cảnh sát, là một người cha tốt cố gắng đấu tranh cứu con gái mình trong cuộc chiến giữa các nhân bản của con người.

Unknown2022-11-10 16:27:30

Bí Mật Của Gia Đình Greco - The Secret Of The Greco Family Việt Sub (2022)

kể về một gia đình tưởng chừng hoàn hảo bí mật bắt cóc những người giàu có để đòi tiền chuộc nhằm duy trì cuộc sống và địa vị giàu sang phim dựa trên câu chuyện có thậtbí mật của gia đình greco,xem phim bí mật của gia đình greco,download bí mật của gia đình greco,xem online bí mật của gia đình greco hd,xem bí mật của gia đình greco nhanh,tai phim bí mật của gia đình greco,the secret of the greco family,xem phim the secret of the greco family,download the secret of the greco family,xem online the secret of the greco family hd,xem the secret of the greco family nhanh,tai phim the secret of the greco family