Bi Kịch Triều Đại - The Throne Sado Thuyết Minh (2015)RSS Bi Kịch Triều Đại - The Throne Sado Thuyết Minh (2015)
Bi Kịch Triều Đại - The Throne Sado
Diễn viên: Song Kang Ho, Yoo Ah In, Moon Geun Young
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tái hiện chân thật một bi kịch có thật trong lịch sử vương triều của đất nước này về vị hoàng tử yểu mệnh Sado. Bị cho là không hợp làm người kế vị, chàng bị vua cha Yeong Jo nhốt trong hũ gạo và bỏ đói cho tới chết.
Đêm Muộn Late Night

Đêm Muộn Late NightThuyết Minh Năm: 2019

Trước nguy cơ bị thay thế, một người dẫn chương trình kỳ cựu tìm cách lấy lại danh tiếng khi một người phụ nữ nhiều tham vọng ga nhập phòng biên kịch toàn đàn ông của mình.

Hương Vị Trà The Taste Of Tea

Hương Vị Trà The Taste Of TeaViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về gia đình Haruno sống trong một căn nhà cổ, ở một vùng nông thôn ngoại thành Tokyo, nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước Nhật, hai đứa trẻ ngày ngày tới trường, người cha đi làm, người mẹ làm nội trợ, và ông nội sống chung với cả nhà.

The Fight Machine Andrew Thomas Hunt

The Fight Machine Andrew Thomas HuntViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về hai chàng trai trẻ, mỗi người mang trong mình một hoàn cảnh đặc biệt. Nhưng số phận đã định họ phải gắn liền với nhau trong thế giới đấu tay đôi bất hợp pháp.

Trò Chơi Sòng Phẳng Fair Play

Trò Chơi Sòng Phẳng Fair PlayViệt Sub Năm: 2023

Ngay sau cuộc đính hôn mới của họ, cặp đôi thành đạt ở New York, Emily và Luke, không thể thấy đủ của nhau. Khi một cơ hội thăng tiến mong muốn tại một công ty tài chính cạnh tranh nảy lên, các giao tiếp hỗ trợ giữa hai người yêu bắt đầu biến chất thành điều gì đó đen tối hơn.

Unknown2020-11-09 15:54:24

Bi Kịch Triều Đại - The Throne Sado Thuyết Minh (2015)

tái hiện chân thật một bi kịch có thật trong lịch sử vương triều của đất nước này về vị hoàng tử yểu mệnh sado bị cho là không hợp làm người kế vị chàng bị vua cha yeong jo nhốt trong hũ gạo và bỏ đói cho tới chếtbi kịch triều đại,xem phim bi kịch triều đại,download bi kịch triều đại,xem online bi kịch triều đại hd,xem bi kịch triều đại nhanh,tai phim bi kịch triều đại,the throne sado,xem phim the throne sado,download the throne sado,xem online the throne sado hd,xem the throne sado nhanh,tai phim the throne sado,song kang ho,yoo ah in,moon geun young