Bi Kịch Của Macbeth - The Tragedy Of Macbeth Việt Sub (1971)RSS Bi Kịch Của Macbeth - The Tragedy Of Macbeth Việt Sub (1971)
Bi Kịch Của Macbeth - The Tragedy Of Macbeth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “The Tragedy of Macbeth” của đại văn hào Shakespeare, người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnh.
Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The Mountains.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The MountainsChưa Sub Năm: 1996

Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.

Công Chúa Anastasia Anastasia.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Công Chúa Anastasia AnastasiaViệt Sub Năm: 1956

Một doanh nhân người Nga cơ hội cố gắng vạch mặt một kẻ mạo danh bí ẩn là công chúa Anastasia. Nhưng cô ấy rất thuyết phục trong màn trình diễn của mình đến nỗi ngay cả những người hoài nghi nhất cũng tin cô ấy

Chim Vàng The Yellow Birds.Diễn Viên: Toni Collette,Tye Sheridan,Jennifer Aniston

Chim Vàng The Yellow BirdsViệt Sub Năm: 2018

theo chân John Bartle và những khó khăn mà anh ấy phải đối mặt trong việc giữ gìn nhân cách của mình, thôi thúc để tồn tại và giữ cho người bạn Murph của anh ấy còn sống trong cuộc chiến ở Iraq. Cũng như phải giữ gìn cho cuộc sống và những ký ức về cuộc chiến của anh khi trở về Virginia...

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of War.Diễn Viên: Toni Collette,Tye Sheridan,Jennifer Aniston

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of WarThuyết Minh Năm: 2015

Chiến đấu với chứng mất ngủ & PTSD không được chẩn đoán, một cựu chiến binh chiến tranh làm đêm như một máy chiếu tại một nhà hát đổ nát. Trong khi vật lộn để thích nghi với cuộc sống đời thường, anh đã sớm thấy mình bị mắc vào một trang web không thể tránh được của sự quyến rũ, nghiện, và bạo lực.

Tình Phụ Tử Son Of Saul.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Tình Phụ Tử Son Of SaulViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện diễn ra vào năm 1944 về một tù nhân năm tên Auschwitz, anh là người bị ép buộc phải thiêu những thi hài. Khi Auschwitz tìm thấy một thi hài mà anh tin đó là của con trai của mình, anh đã cố gắng trong tuyệt vọng để gìn giữ thi hài.

Unknown2020-10-01 14:43:48

Bi Kịch Của Macbeth - The Tragedy Of Macbeth Việt Sub (1971)

được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “the tragedy of macbeth” của đại văn hào shakespeare người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnhbi kịch của macbeth,xem phim bi kịch của macbeth,download bi kịch của macbeth,xem online bi kịch của macbeth hd,xem bi kịch của macbeth nhanh,tai phim bi kịch của macbeth,the tragedy of macbeth,xem phim the tragedy of macbeth,download the tragedy of macbeth,xem online the tragedy of macbeth hd,xem the tragedy of macbeth nhanh,tai phim the tragedy of macbeth